24h
Yeah1 News

Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ lại ảnh đính hôn sau hơn 1 năm kết hôn, tiếp tục làm đám cưới?

Thứ ba, 12/12/2023 | 18:59 (GMT+7)

Khánh Thi bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc trong lễ đính hôn đã diễn ra một năm, Phan Hiển ngỏ lời làm thêm đám cưới nữa khiến dân tình xôn xao

Năm ngoái, Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức một lễ cưới hoành tráng để kỷ niệm 13 năm sống chung. Trong lễ cưới, cả hai đều không thể giấu được sự xúc động khi thực hiện các nghi lễ với "nửa kia" của mình. Sau một năm kết hôn, cuộc sống Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng hạnh phúc, đặc biệt sau khi cặp đôi đón thêm một thành viên mới trong gia đình.

Mới đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi đã chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm một năm ngày từ ngày làm lễ đính hôn với Phan Hiển. Theo đó, hôn lễ được tổ chức ngày 12/12/202 cách đây một năm, Khánh Thi tâm sự: "Ngày 12/12/2022 - 12/12/2023 tròn một năm lễ đính hôn của nhà tớ. Anh nhỉ?".

Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ chia sẻ lại ảnh đính hôn sau 1 năm kết hôn
Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ chia sẻ lại ảnh đính hôn sau 1 năm kết hôn

Nhiều bạn bè của cặp đôi cũng để lại lời chúc mừng hạnh phúc cho vợ chồng kiện tướng khiêu vũ thể thao. Đáng chú ý, dưới bài đăng của Khánh Thi, Phan Hiển để lại dòng bình luận: "Cưới lại nha em". Trước lời đề nghị của chồng, người đẹp không giấu khỏi sự bối rối: "Ủa lắm thế. Chưa mệt hả". Một bộ phận khán giả đã ủng hộ Khánh Thi và Phan Hiển nên tổ chức thêm đám cưới.

Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ lại ảnh đính hôn sau hơn 1 năm kết hôn, tiếp tục làm đám cưới? - ảnh 2
Khánh Thi khi được chồng ngỏ lời làm thêm đám cưới đã thu hút sự quan tâm từ một số khán giả.
Khánh Thi khi được chồng ngỏ lời làm thêm đám cưới đã thu hút sự quan tâm từ một số khán giả.
Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ lại ảnh đính hôn sau hơn 1 năm kết hôn, tiếp tục làm đám cưới? - ảnh 4
Khánh Thi khoe ảnh xúng xính váy hoa, vàng đeo 'trĩu cổ',
Khánh Thi khoe ảnh xúng xính váy hoa, vàng đeo "trĩu cổ",
Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ lại ảnh đính hôn sau hơn 1 năm kết hôn, tiếp tục làm đám cưới? - ảnh 6
Khánh Thi chia sẻ niềm vui khi con thứ 3 chào đời.
Khánh Thi chia sẻ niềm vui khi con thứ 3 chào đời.

Vào ngày 9/9 vừa qua, Phan Hiển - Khánh Thi hạnh phúc đón em bé thứ 3. Nhóc tỳ chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,3kg. Suốt 9 tháng thai kỳ, cô nhận được sự quan tâm của khán giả. Khánh Thi hạnh phúc khi luôn có Phan Hiển đồng hành, chăm sóc. Cô cho biết chồng hiểu được mọi "yêu sách" của cô và thường dành cho vợ những lời động viên, quan tâm ngọt ngào.

Sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi nhanh chóng trở lại với công việc thay vì ở cữ như nhiều mẹ bỉm khác. Nữ kiện tướng cho hay, chị không muốn kiêng cữ nhiều vì muốn bản thân luôn năng động, thoải mái. Khánh Thi chia sẻ: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi  

Cùng chuyên mục