24h
Yeah1 News

Khánh Thi khoe diện mạo xinh xắn của ái nữ sau khi cạo sạch tóc, Phan Hiển liền làm 1 điều gây chú ý

Thứ bảy, 02/03/2024 | 21:25 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của cô con gái thứ 3 nhà Khánh Thi - Phan Hiển sau khi được bố mẹ cạo sạch tóc khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của cô con gái thứ 3. Đáng nói trong loạt ảnh này, cô bé đã được mẹ cạo sạch tóc và gây chú ý với mái đầu trơn nhẵn. Khánh Thi chú thích hài hước: "Giao diện mới của Lisa đây cô chú ơi".

Khánh Thi khoe diện mạo xinh xắn của ái nữ sau khi cạo sạch tóc, Phan Hiển liền làm 1 điều gây chú ý - ảnh 1

Ái nữ nhà Khánh Thi được mẹ cạo sạch tóc

Ở tháng thứ 6, cô bé Lisa cho thấy dáng vẻ bụ bẫm và cũng ngày càng cứng cáp hơn. Con gái Khánh Thi được khen ngợi khi sở hữu đường nét thanh tú với đôi mắt to tròn, mũi cao thẳng khuôn miệng xinh xắn và làn da trắng mịn. Giờ đây, gương mặt tròn, bầu bĩnh của bé Lisa kết hợp với "kiểu tóc" mới "đốn tim" người xem vì ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Khánh Thi khoe diện mạo xinh xắn của ái nữ sau khi cạo sạch tóc, Phan Hiển liền làm 1 điều gây chú ý - ảnh 2

Diện mạo đầy đáng yêu của cô bé khiến ai cũng xuýt xoa

Diện mạo mới của bé Lisa cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, cô bé khiến nhiều người chú ý khi sở hữu bộ tóc dày và đen nhánh. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, tóc của Lisa dài và dày hơn nên được mẹ làm kiểu, cài bờm tóc để tăng độ xinh xắn.

Khánh Thi khoe diện mạo xinh xắn của ái nữ sau khi cạo sạch tóc, Phan Hiển liền làm 1 điều gây chú ý - ảnh 3

Từ khi mới chào đời, nhóc tì đã sở hữu mái đầu nhiều tóc khiến dân tình xuýt xoa.

Cũng trong bài viết, loạt ảnh ngày còn bé của Phan Hiển cũng được chia sẻ, nhằm chứng minh các con chính là bản sao của anh. Từ đường nét gương mặt, ánh mắt, nụ cười,... của 3 nhóc tì đều hao hao giống nhau khiến nhiều người khó phân biệt. 

Ngay cả Phan Hiển cũng tự hào vì các con giống bố. Anh nhắn nhủ: "Mọi người thấy các bé giống Hiển nhất ở chỗ nào ạ". Trong khi đó, Khánh Thi từng nhiều lần phải thừa nhận các con hưởng gen ngoại hình từ bố.

Khánh Thi khoe diện mạo xinh xắn của ái nữ sau khi cạo sạch tóc, Phan Hiển liền làm 1 điều gây chú ý - ảnh 4

Hình ảnh Phan Hiển lúc nhỏ và bé Lisa hiện tại

Khánh Thi sinh năm 1982, Phan Hiển sinh năm 1993, kết hôn hồi tháng 12/2022 sau 7 năm chung sống như vợ chồng. Họ hiện có ba người con: Kubi (9 tuổi), Anna (6 tuổi) và Lisa (5 tháng tuổi).

Trong đó, Lisa là con thứ ba của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Bé nặng 2,3 kg lúc chào đời hồi tháng 9/2023 nhưng ngày càng bụ bẫm, cứng cáp. Kubi chính là người đặt tên cho Lisa, theo tên thần tượng của bé trong nhóm nhạc Blackpink.

Khánh Thi khoe diện mạo xinh xắn của ái nữ sau khi cạo sạch tóc, Phan Hiển liền làm 1 điều gây chú ý - ảnh 5

Gia đình 5 thành viên đầy hạnh phúc của Khánh Thi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển   con gái   gia đình sao  

Cùng chuyên mục