24h
Yeah1 News

Khánh Phương trực tiếp lên tiếng về ồn ào công ty của vợ: “Tôi cũng bị thiệt hại chứ có lừa ai đồng nào đâu”

Thứ bảy, 07/10/2023 | 10:14 (GMT+7)

Ca sĩ Khánh Phương cho biết anh cũng là một người chịu thiệt hại trong sự việc lần này. Đồng thời sẽ hợp tác với cơ quan điều tra để làm việc khi có yêu cầu.

Trong video chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Phương bày tỏ nhiều quan điểm về những thông tin không hay xảy ra thời gian vừa qua liên quan đến công ty của vợ. Anh cho biết bản thân cũng chịu thiệt hại và có sự đồng cảm với những nhà đầu tư vào công ty giống như mình.

Khánh Phương trực tiếp lên tiếng về ồn ào công ty của vợ: “Tôi cũng bị thiệt hại chứ có lừa ai đồng nào đâu” - ảnh 1

Ca sĩ Khánh Phương trực tiếp lên tiếng về những vấn đề liên quan đến vợ chủ tịch

"Tôi cũng như nhiều bà con cô bác, anh chị...cũng là một trong những nhà đầu tư của N.N, vai trò của tôi cũng giống như tất cả quý vị. Tôi cũng có những thiệt thòi, mất mát, thậm chí là nhiều hơn quý vị nữa.

Trong chuyện này, việc điều hành, hoạt động, cách thức, huy động vốn, đầu tư làm ăn tôi chỉ được biết một cách sơ sài thôi, không hề dính dáng, tham gia, liên quan trong chuyện hoạt động của công ty. Nên tôi không liên quan đến câu chuyện của N.N.

Với tư cách là người có liên quan đến chủ tịch Vũ Thị Thúy, tôi với trách nhiệm của người công dân sẽ phối hợp với cơ quan điều tra nếu có mời lên làm việc, lấy thông tin. Tôi sẽ hợp tác hết mình, tự giác để cung cấp thông tin trực tiếp" - Khánh Phương chia sẻ.

Khánh Phương trực tiếp lên tiếng về ồn ào công ty của vợ: “Tôi cũng bị thiệt hại chứ có lừa ai đồng nào đâu” - ảnh 2

Ca sĩ Khánh Phương cho rằng anh cũng là một người chịu thiệt hại trong vụ việc lần này

Nam ca sĩ cho biết trên mạng xã hội có đưa những thông tin gây hiểu lầm về việc anh bị ngăn chặn giao dịch tài sản tại tỉnh Lâm Đồng. Giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" khẳng định anh không có bất kỳ tài sản nào ở tỉnh Lâm Đồng.

"Tôi có lừa được ai đồng nào đâu. Trong vụ án này tôi còn là người đang bị thiệt thòi nữa. Nhưng những cái trang họ ghi như vậy vô tình hay cố ý gây ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự uy tín của tôi.

Tôi đã có nhắc nhở nhưng vẫn tiếp tục ghi nội dung theo chiều hướng gây hiểu lầm. Vì chỉ cần ghi thiếu, ghi sai một số chữ thôi sẽ dẫn đến những điều sai lệch. Nếu vẫn còn việc này còn tái diễn, tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc" - Chia sẻ từ ca sĩ Khánh Phương.

Khánh Phương trực tiếp lên tiếng về ồn ào công ty của vợ: “Tôi cũng bị thiệt hại chứ có lừa ai đồng nào đâu” - ảnh 3

Bà Vũ Thị Thuý được biết đến là vợ của ca sĩ Khánh Phương

Hơn ai hết, ca sĩ Khánh Phương bày tỏ sự đồng cảm với những nhà đầu tư bị mất tiền vì anh cũng là một nhà đầu tư và cũng đang có thiệt hại, mất mát.

"Tôi có lỗi hay sai chỗ nào thì sẽ có cơ quan điều tra, cơ quan chức năng làm việc để xác minh. Tôi hy vọng những đơn vị truyền thông hãy tôn trọng tôi, có thông tin đúng mực để tránh gây hiểu lầm" - Ca sĩ Khánh Phương cho biết.

Trước đó vào đầu tháng 9, bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc một công ty bất động sản bị Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hà Nội tạm giữ vì có hành vi đưa thông tin sai sự thật liên quan đến đơn vị quản lý.

Khánh Phương trực tiếp lên tiếng về ồn ào công ty của vợ: “Tôi cũng bị thiệt hại chứ có lừa ai đồng nào đâu” - ảnh 4

Ca sĩ Khánh Phương mong được tôn trọng và công chúng tiếp nhận thông tin đúng về mình

Cụ thể bà Vũ Thị Thúy thông tin công ty của mình có nhiều bất động sản, dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân rồi chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn. Bà Thúy bị điều tra theo Khoản 4 Điều 174 Bộ luật hình sự tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bà Vũ Thị Thúy còn được biết đến là vợ của nam ca sĩ Khánh Phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục