24h
Yeah1 News

Khánh Phương nói về việc "giàu quá bỏ hát" sau khi trúng cổ phiếu 12 tỷ đồng, tài sản chuẩn tài phiệt

Thứ ba, 16/05/2023 | 11:14 (GMT+7)

Trong hơn 1 tháng lãi đậm cổ phiếu với số tiền "khủng", nam ca sĩ Khánh Phương bị đồn đoán sẽ bỏ hát vì quá giàu không cần làm nữa.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội rần rần bàn tán chuyện nam ca sĩ Khánh Phương lãi đậm cổ phiếu với số tiền lên đến 12 tỷ đồng. Từ thông tin này, netizen nửa đùa nửa thật có lẽ Khánh Phương sẽ từ bỏ sự nghiệp ca hát vì...quá giàu. Tuy nhiên, giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" ngay lập tức lên tiếng đính chính tin đồn bỏ hát.

Khánh Phương chia sẻ: "Với Khánh Phương thì âm nhạc mới là thứ trân quý nhất, tình cảm của các khán giả đối với Khánh Phương là tình cảm trân trọng nhất...". Đồng thời, nam ca sĩ cũng tiết lộ sắp tới sẽ kết hợp cùng với 1 nghệ sĩ trẻ cho ra mắt ca khúc mới và lên kế hoạch tổ chức liveshow ca nhạc kỉ niệm 15 năm ca hát để tri ân khán giả.

Khánh Phương bị đồn 'giàu bỏ hát' sau khi lãi cổ phiếu lên đến 12 tỷ đồng. Ảnh: FBNV
Khánh Phương bị đồn "giàu bỏ hát" sau khi lãi cổ phiếu lên đến 12 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Khánh Phương cho hay dù giàu hay nghèo thì tình yêu âm nhạc trong anh vẫn luôn cháy bỏng. Vì thế sẽ không bao giờ có chuyện cuộc sống vương giả hiện tại khiến anh rời xa khán giả của mình. Được biết, Khánh Phương không chỉ hoạt động với tư cách nghệ sĩ mà còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Từ năm 2022, Khánh Phương đã mạnh dạn bỏ tiền đầu tư cho cổ phiếu. Nhờ khả năng phán đoán thị trường và giá cổ phiếu tăng bất ngờ, tính đến nay nam ca sĩ đã lãi tổng cộng 12 tỷ đồng sau 2 lần bán ra. Thậm chí, có fan còn ước tính khối lượng tài sản của Khánh Phương đã tăng 8,8 tỷ đồng chỉ sau 1 tháng kinh doanh.

Nam ca sĩ phủ nhận chuyện bỏ hát, âm nhạc vẫn là thứ trân quý nhất đối với anh. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ phủ nhận chuyện bỏ hát, âm nhạc vẫn là thứ trân quý nhất đối với anh. Ảnh: FBNV
Khánh Phương đã có 15 năm ca hát chuyên nghiệp. Ảnh: FBNV
Khánh Phương đã có 15 năm ca hát chuyên nghiệp. Ảnh: FBNV

Khánh Phương sinh năm 1981 tại TP.HCM. Năm 2001, anh thành lập nhóm nhạc MP5 đồng hành cùng Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài. Sau khi nhóm tan rã, Khánh Phương bắt đầu sự nghiệp solo và thành danh với nhiều bản hit như: "Chiếc khăn gió ấm", "Mưa thủy tinh", "Lặng yêu", "Hình bóng của mây",...Đáng chú ý, dù năm nay đã bước sang tuổi 42 nhưng Khánh Phương vẫn chưa chịu kết hôn. Anh cho hay gia đình liên tục thúc giục chuyện cưới hỏi nhưng anh mãi bận rộn với công việc nên chưa tìm được người phù hợp để nên duyên.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục