24h
Yeah1 News

Khánh Phương lần đầu xuất hiện sau loạt ồn ào bị phong tỏa tài sản, diện mạo thế nào?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 08:31 (GMT+7)

Nam ca sĩ Khánh Phương tiết lộ rằng anh vẫn thường xuyên nhận show đi hát, cuộc sống hiện tại đã ổn định sau những ồn ào thời gian qua.

Vào chiều ngày 30/11, tại một sự kiện ở TP.HCM, Khánh Phương bất ngờ xuất hiện và vui vẻ giao lưu với đồng nghiệp và người hâm mộ. Sự góp mặt của anh tại hàng ghế đầu của sự kiện nhận được đông đảo quan tâm từ phía công chúng. Được biết, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1981 xuất hiện công khai sau loạt thị phi liên quan đến việc bị phong tỏa tài sản thời gian qua.

Khánh Phương xuất hiện lần đầu sau ồn ào và có những chia sẻ về cuộc sống sau 'sóng gió'
Khánh Phương xuất hiện lần đầu sau ồn ào và có những chia sẻ về cuộc sống sau "sóng gió"

Trước đó, truyền thông đồng loạt đưa tin về vợ của Khánh Phương là bà Vũ Thị Thúy (40 tuổi, quê Thanh Hóa) - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam, đã bị phía cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội khởi tố và thi hành lệnh bắt giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khi ấy, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” nhưng anh không có bất cứ lần lên tiếng giải thích nào về vợ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, anh tiết lộ mình vẫn thường xuyên hoạt động nghệ thuật, nhận show đi hát tại những sân khấu trong và ngoài nước. Dù thừa nhận rằng bản thân từng cảm thấy có nhiều xáo trộn trong cuộc sống vì những ồn ào đó, nhưng Khánh Phương của hiện tại đã ổn định và bình tâm.

“Tôi không hề kêu gọi bất kỳ ai đầu tư hay thu hút vốn. Việc cơ quan chức năng đưa ra những quyết định nhằm ngăn chặn rủi ro phát sinh là chuyện bình thường, tôi nghiêm chỉnh chấp hành và hợp tác. Tôi buồn vì trên mạng xã hội nhiều người lợi dụng chuyện của tôi để câu view, đưa tin sai sự thật”, Khánh Phương bộc bạch.

Giọng ca 'Chiếc khăn gió ấm' không ngần ngại giao lưu cùng người hâm mộ
Giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" không ngần ngại giao lưu cùng người hâm mộ

Ngày 3/10, Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng đã ban hành văn bản đến các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn, yêu cầu tạm dừng giao dịch tài sản của 12 cá nhân và Công ty CP Đầu tư Nam Nhật Khang, trong đó nổi bật nhất là nam ca sĩ Khánh Phương, 42 tuổi, thường trú tại TP.HCM. Động thái này nhằm điều tra và làm rõ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Công ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam của vợ nam ca sĩ.

Khi sự việc nổ ra, Khánh Phương cho hay: “Văn bản chỉ áp dụng tại tỉnh Lâm Đồng. Tức là nếu tôi có một tài sản như bất động sản nào đó tại Lâm Đồng thì không thể giao dịch được. Hiện tôi không có tài sản nào tại tỉnh Lâm Đồng. Những tài sản khác của tôi ngoài tỉnh Lâm Đồng thì hoàn toàn bình thường”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục