24h
Yeah1 News

Khả Như ở tuổi U40: Đẹp, giàu, chưa muốn kết hôn dù Trường Giang hứa "khóc 10 phút" trong đám cưới đàn em

Thứ ba, 02/05/2023 | 10:42 (GMT+7)

Khả Như khẳng định chưa có kế hoạch cho chuyện kết hôn dù xung quanh đồng nghiệp thân thiết luôn ủng hộ cô lập gia đình.

Khả Như là nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt hiện tại khi không chỉ góp mặt trong nhiều bộ phim mà còn là gương mặt "đắt show" trên nhiều sân khấu hay những gameshow đình đám. Có sự nghiệp phát triển, nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng khi đẹp mặn mà nhưng ở tuổi U40, Khả Như vẫn một mình, hiện tại không yêu đương và cô cũng khẳng định chưa đưa việc kết hôn vào kế hoạch của mình.

Khả Như là nữ diễn viên 'độc thân đắt giá' hiện tại của Vbiz.
Khả Như là nữ diễn viên "độc thân đắt giá" hiện tại của Vbiz.

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Khả Như hiện tại nắm trong tay khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô còn tậu hai căn nhà và sắm sửa nhiều thứ cho ba mẹ, gia đình, đồng thời không ít lần làm netizen trầm trồ khi diện hàng hiệu.

Khả Như có tài sản 'khủng' sau nhiều năm chăm chỉ làm việc.
Khả Như có tài sản "khủng" sau nhiều năm chăm chỉ làm việc.

Được biết năm, 2016, nữ diễn viên mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM. Năm 2019, cô tiếp tục tậu căn nhà thứ hai. Cô từng chia sẻ trong một chương trình rằng món đồ đắt tiền nhất từng mua là căn nhà 4 tỷ đồng. Khả Như cũng từng tiết lộ cô đang có một công ty đầu tư và một công ty sản xuất riêng. Chăm chỉ làm việc, miệt mài hoạt động nghệ thuật, Khả Như ngày càng có tài chính vững chắc. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết còn trêu Khả Như là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Dù có tài sản "khủng", nhan sắc không xuống phong độ mà còn ngày càng đẹp mặn mà ở tuổi 36, song Khả Như vẫn chưa có ý định lập gia đình. Cô từng vướng một số tin đồn tình ái nhưng hiếm khi lên tiếng về những tin đồn này. Thay vào đó, Khả Như cho biết cô vẫn chưa có kế hoạch nào đối với việc lấy chồng.

Sắc vóc đỉnh cao ở tuổi 36 của Khả Như.
Sắc vóc đỉnh cao ở tuổi 36 của Khả Như.

Song một số anh chị em thân thiết trong nghề vẫn mong Khả Như sớm yên bề gia thất. Trường Giang - một đàn anh thân thiết còn từng hứa sẽ tặng 100 triệu cho Khả Như khi nữ diễn viên lấy chồng. Ngoài ra, trong một đoạn clip hậu trường, Trường Giang cũng cho biết sẵn sàng làm MC và sẽ "khóc 10 phút" trong đám cưới của đàn em.

Trường Giang hứa sẽ làm MC trong đám cưới của Khả Như.
Trường Giang hứa sẽ làm MC trong đám cưới của Khả Như.

"Khả Như mốt đám cưới tôi lên làm MC. Sau đó, tôi sẽ nói: "Kính thưa quý vị...."  rồi dành 10 phút để khóc. Tôi không tin điều này là sự thật, điều đó chỉ có trong những phim mà Hollywood mới làm được". - Trường Giang hài hước chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục