24h
Yeah1 News

Khả Như lần đầu lên tiếng nói rõ tình trạng yêu đương hiện tại sau nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương

Thứ bảy, 16/12/2023 | 11:07 (GMT+7)

Trái với tin đồn hẹn hò nam diễn viên Huỳnh Phương sau 7749 hint tình tứ, Khả Như bất ngờ khẳng định bản thân vẫn còn độc thân.

Thời gian vừa qua, Khả Như nhận được đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng vì tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Phương. Cả hai liên tục xuất hiện cạnh nhau tại một số sự kiện, không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Mặc 7749 hint hẹn hò “rõ mồn một”, cả Khả Như lẫn Huỳnh Phương đều không lên tiếng xác thực nghi vấn này.

Khả Như lần đầu lên tiếng nói rõ tình trạng yêu đương hiện tại sau nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương - ảnh 1
Khả Như lần đầu lên tiếng nói rõ tình trạng yêu đương hiện tại sau nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương - ảnh 2
Khả Như và Huỳnh Phương liên tục bị bắt gặp những khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau
Khả Như và Huỳnh Phương liên tục bị bắt gặp những khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau

Thế nhưng, trong buổi trò chuyện với VOH mới đây, Khả Như đã chính thức lên tiếng về trình trạng hiện tại. Nữ diễn viên chia sẻ: “Bản thân Như vẫn chưa đủ duyên để kết thân với ai cả. Không phải là tiêu chuẩn cao nhưng Như nghĩ vì bản thân khó tính nên mới ế đến giờ”. Động thái này của Khả Như khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, vào ngày 14/12, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã đăng tải một hình ảnh mới trên trang cá nhân với với khẳng định bản thân đang độc thân. "Em bận lắm, bận sống đời bình yên. Em bận lắm, bận sống đời độc thân", Khả Như thổ lộ. Chính dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng, bởi lẽ trước đó Khả Như bị netizen đặt ra nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương.

Dòng trạng thái Khả Như khẳng định mình vẫn còn độc thân khiến dân tình quan tâm
Dòng trạng thái Khả Như khẳng định mình vẫn còn độc thân khiến dân tình quan tâm

Cách đây không lâu, Khả Như từng bày tỏ quan điểm cá nhân trong chuyện tình cảm. Cô bộc bạch: "Không phải ai cũng thích mối quan hệ của mình bị xã hội, mọi người xung quanh mang ra bàn tán. Nếu công khai tình yêu lên mạng xã hội, chắc chắn cả hai sẽ bị soi mói. Tôi biết nhiều trường hợp người trong cuộc mong muốn bảo vệ người yêu của họ nên chọn cách yêu trong bí mật, và những mối tình đó vẫn rất bền lâu. Đối với tôi, chuyện yêu đương phải kín đáo. Đó là sự tôn trọng và là cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau".

Nữ diễn viên chia sẻ hiện bản thân vẫn chưa có ý định kết hôn
Nữ diễn viên chia sẻ hiện bản thân vẫn chưa có ý định kết hôn

Tuy nhiên, đến hiện tại, sau nhiều lần khẳng định, Khả Như xác nhận bản thân vẫn còn độc thân. Cô cũng không đặt nặng vấn đề kết hôn và cũng không bị gia đình đốc thúc. Hiện Khả Như đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim mới mang tên Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu được khởi chiếu vào ngày 29/12/2023 tới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục