24h
Yeah1 News

Khả Như không đến dự lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình thắc mắc liệu đã "nghỉ chơi"?

Thứ năm, 02/11/2023 | 12:04 (GMT+7)

Sự vắng mặt của Khả Như tại hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt, đồng thời cũng không có động thái chúc mừng đám cưới của hai người em thân thiết khiến nhiều người thắc mắc.

Lễ tân hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra ngày 1/11 có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Dàn bê tráp cũng toàn trai xinh gái đẹp, nhà trai gồm: Trương Thế Vinh, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Anh Tú và Jun Phạm, còn nhà gái là các mỹ nhân: Khánh Vân, Thúy Ngân, Nhung Gumiho, Ngô Bảo Ngọc, Nguyên Thảo, LyLy và Katleen Phan Võ.

Ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn có sự góp mặt chúc phúc của một số đồng nghiệp khác như: Huỳnh Lập, Hòa Minzy, Lâm Vỹ Dạ...

Khả Như không đến dự lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình thắc mắc liệu đã 'nghỉ chơi'? - ảnh 1

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đến chung vui trong ngày Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức nên duyên vợ chồng

Tuy nhiên nhiều người thắc mắc về sự vắng mặt của nữ diễn viên Khả Như. Puka và Khả Như vốn rất thân thiết, thường xuyên quay chung gameshow, sân khấu. Chính vì vậy trong ngày trọng đại của Puka, Khả Như "im hơi lặng tiếng" là điều khiến dân tình ngờ vực. 

Không chỉ không đến lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Khả Như cũng không chia sẻ lời chúc mừng hay thông báo đã nhận được thiệp mời cưới như nhiều khách mời khác. Điều này càng khiến cho dân tình đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của hai nữ nghệ sĩ này.

Khả Như không đến dự lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình thắc mắc liệu đã 'nghỉ chơi'? - ảnh 2

Puka và Khả Như là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm qua

Tuy nhiên nhiều ý kiến rằng cho rằng có thể do Khả Như đang bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nên không thể đến chung vui cùng Puka và Gin Tuấn Kiệt. Còn việc chia sẻ thiệp cưới cũng không phải bắt buộc nên không phát sinh vấn đề. Công chúng đang mong đợi Khả Như sẽ đến tham dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức vào ngày 4/11 tại Cam Ranh (Khánh Hòa) hoặc 6/11 tại TP.HCM.

Khả Như không đến dự lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình thắc mắc liệu đã 'nghỉ chơi'? - ảnh 3

Nhiều người thắc mắc liệu Khả Như và Puka có những bất hòa gì hay không?

Khả Như không đến dự lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình thắc mắc liệu đã 'nghỉ chơi'? - ảnh 4
Khả Như không đến dự lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình thắc mắc liệu đã 'nghỉ chơi'? - ảnh 5

Những ngờ vực từ dư luận về mối quan hệ giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được biết hiện vợ chồng Puka đã gần hoàn tất gửi thiệp mời cưới ở cả 2 địa điểm đến khách mời. Cặp đôi dự kiến tổ chức thêm một hôn lễ đậm chất miền Tây ở Đồng Tháp, quê hương cô dâu Puka nhưng chưa công bố ngày giờ cụ thể.

Đám cưới ở Cam Ranh (Khánh Hòa) của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào ngày 4/11 sẽ diễn ra ở một resort 5 sao sát biển. Hôn lễ lãng mạn trên bờ biển là ước mong từ lâu của Puka nên vợ chồng nữ diễn viên quyết định hiện thực hóa điều này. Đám cưới hứa hẹn sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Isaac, Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Lập, Anh Tú, Khánh Vân, Minh Tú, Hòa Minzy...

Khả Như không đến dự lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình thắc mắc liệu đã 'nghỉ chơi'? - ảnh 6

Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn sau hơn 4 năm hẹn hò

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục