24h
Yeah1 News

Khả Như hủy theo dõi Puka giữa tin đồn “cạch mặt”, bà xã Gin Tuấn Kiệt đăng đàn nói lý do toang tình bạn thân?

Chủ nhật, 07/01/2024 | 09:35 (GMT+7)

Bị Khả Như unfollow, Puka đăng đàn ẩn ý nói khéo chuyện "toang" tình bạn thân, cư dân mạng càng tin vào nghi vấn bộ đôi sao Việt đã thật sự nghỉ chơi.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Khả Như và Puka trở thành tâm điểm của sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người đồn đoán cả hai đã nghỉ chơi, tuy nhiên, 2 nữ nghệ sĩ vẫn giữ thái độ tránh né và không chia sẻ về mối quan hệ của họ. Cho đến mới đây, dân tình bỗng phát hiện Khả Như hủy theo dõi Puka khiến loạt nghi vấn "cạch mặt" tiếp tục được đem ra bàn tán.

Khả Như hủy theo dõi Puka giữa tin đồn “cạch mặt”, bà xã Gin Tuấn Kiệt đăng đàn nói lý do toang tình bạn thân? - ảnh 1

Giữa lúc bị soi nghỉ chơi Puka, Khả Như đã có những chia sẻ đáng chú ý khi được hỏi về bài học rút ra trong năm 2023. Nữ diễn viên tâm sự trong một Podcast gần đây: "Năm 2023 cho Như 1 bài học là nhìn thấu, nghe thấu và hiểu thấu. Mình hiểu nỗi khổ người ta, hiểu những khó khăn mình đang có, thấu được những thứ mình đáng phải trải qua. Mình nhìn thấu được mọi thứ sẽ không thấy đau lòng hay buồn. Mình không cầu cứu hay chấp niệm. Vì thế, đối với Như , đó là điều rất quan trọng".

Khả Như cho biết năm 2023 cho cô bài học nhìn thấu
Khả Như cho biết năm 2023 cho cô bài học nhìn thấu

Về phía Puka, sau khi bị Khả Như unfollow, bà xã Gin Tuấn Kiệt cũng có bài đăng gây chú ý. Nữ diễn viên đăng dòng story ẩn ý về chuyện toang tình bạn thân: "Dù có ai đó đâm bạn vài dấu kim, bạn vẫn phải vui vẻ và cảm ơn vì biết đâu nhờ dấu kim đó bạn biết thêm nhiều thứ khác". Cũng từ đây, cư dân mạng càng tin vào nghi vấn bộ đôi sao Việt đã thật sự nghỉ chơi.

Giữa lúc bị soi nghỉ chơi Khả Như, Puka đăng đàn ẩn ý lý do toang tình bạn thân?
Giữa lúc bị soi nghỉ chơi Khả Như, Puka đăng đàn ẩn ý lý do toang tình bạn thân?
CĐM phát hiện Khả Như có hành động “tuyệt tình” hủy theo dõi Puka
CĐM phát hiện Khả Như có hành động “tuyệt tình” hủy theo dõi Puka

Khả Như vướng tin đồn nghỉ chơi Puka khi không tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức hôn lễ đến 3 lần và 5 buổi lễ liên quan nhưng Khả Như đều vắng mặt toàn bộ ở các ngày vui của bạn thân. Điều này khiến không ít người cho rằng có lẽ mối quan hệ giữa Puka và Khả Như đã không còn thân thiết như trước.

Được biết, Khả Như và Puka luôn được mọi người biết đến với tình cảm chị em thân thiết. Cả hai là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình cũng như các series sitcom hài hước. Việc Khả Như không tham dự hôn lễ của Puka và không chia sẻ thiệp mời hay bất kỳ lời chúc phúc nào cũng là nguồn cơn khởi đầu cho nhiều người nghi vấn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như  

Cùng chuyên mục