24h
Yeah1 News

Kết quả Miss Grand Vietnam 2023 đã có thay đổi vào phút chót, kết quả ban đầu ra sao?

Thứ năm, 31/08/2023 | 10:56 (GMT+7)

Quá trình chấm thi để cho ra kết quả cuối cùng tại Miss Grand Vietnam năm nay đã có sự thay đổi nhờ sự bứt phá khó tin của thí sinh trong đêm chung kết.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào tối 27/8 vừa qua đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Màn đăng quang của Hoàng Phương - tân Hoa hậu tại Miss Grand Vietnam được cho là kết quả khá đẹp lòng những người hâm mộ của làng nhan sắc Việt khi Hoàng Phương từ đầu đã được nhận định là một thí sinh mạnh, có đầy đủ sắc vóc, gương mặt đẹp, kỹ năng và kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi trước đó.

Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu tại Miss Grand Vietnam 2023
Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu tại Miss Grand Vietnam 2023

Bên cạnh Hoàng Phương đăng quang vị trí Hoa hậu thì còn có 4 cô gái cũng giành được ngôi vị Á hậu lần lượt là Á hậu 1 Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Trương Quý Minh Nhàn, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh và Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như. Chia sẻ về kết quả chung cuộc, ban giám khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 cho biết đã cân nhắc, tranh cãi quyết liệt và có những sự thay đổi vào phút chót.

Top 5 của Miss Grand Vietnam năm nay
Top 5 của Miss Grand Vietnam năm nay

Trao đổi với báo Tiền Phong, các giám khảo của Miss Grand Vietnam năm nay cho biết họ đã theo dõi thí sinh từ trong quá trình dự thi, qua nhiều vòng thi và đã có những sự đánh giá nhất định. Tuy nhiên trong đêm chung kết, sau khi chọn ra Top 10 chung cuộc và đến với phần thi thuyết trình về hòa bình, đã có những cô gái khiến các thành viên ban giám khảo bất ngờ về tư duy và câu chuyện truyền cảm hứng của họ.

Hoa hậu Thùy Tiên - một trong những giám khảo cuộc Miss Grand Vietnam năm nay chia sẻ, việc bứt phá trong đêm chung kết là một điểm cộng lớn nhưng sự thể hiện trong suốt quá trình tham gia cuộc thi là điều kiện đủ để đăng quang. 

Thùy Tiên tiết lộ kết quả Miss Grand Vietnam 2023 đã có sự thay đổi vào phút chót.
Thùy Tiên tiết lộ kết quả Miss Grand Vietnam 2023 đã có sự thay đổi vào phút chót.

"Sau khi quay lại xem xét cả quá trình, những thí sinh bứt phá ở Top 10 có hành trình cố gắng đã được ban giám khảo thay đổi quyết định đưa vào Top 5 chung cuộc. Điều đó cho thấy khi tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp, mọi giây phút đều là cơ hội để các thí sinh bứt phá", Thùy Tiên chia sẻ.

Đánh giá về những thí sinh được cho là bứt phá trong top 5, Thùy Tiên cho biết cô đều ấn tượng với màn thể hiện của Hồng Hạnh, Minh Nhàn trong đêm chung kết. Thùy Tiên cho biết Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh vốn không được đa số giám khảo chú ý, nhưng về những đêm diễn cuối cùng, Hồng Hạnh càng có nhiệt huyết và trình diễn tỏa sáng.

3 nàng hậu của Miss Grand Vietnam
3 nàng hậu của Miss Grand Vietnam

Như vậy, có thể thấy ban đầu, Top 10 của Miss Grand Vietnam năm nay rất có thể đã là những cái tên khác nhưng đã có sự thay đổi trong phút chót. Những cô gái ban đầu nằm trong top này có lẽ đã phải nhường chỗ cho những thí sinh có sự bứt phá ấn tượng hơn trong đêm chung kết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục