24h
Yeah1 News

Kết hôn gần 1 năm, vợ chồng Minh Hằng chỉ ăn sáng cùng nhau khi đi du lịch, tận hưởng villa 20 triệu/đêm

Chủ nhật, 28/05/2023 | 08:57 (GMT+7)

Minh Hằng tận hưởng kỳ nghỉ du lịch ở đảo Bali vào tháng 5, cô tiết lộ vợ chồng hiếm có dịp ăn sáng cùng nhau ngoại trừ những chuyến đi chơi ở bên ngoài.

Kể từ sau khi mang thai, Minh Hằng tạm gác nhiều công việc để tập trung cho việc dưỡng thai và chăm sóc sức khoẻ bản thân. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian đi du lịch cùng ông xã đến các địa điểm nổi tiếng ở nước khác trước khi chính thức bước vào giai đoạn cận sinh. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải video tổng hợp về chuyến du lịch Bali vào tháng 5 vừa qua. Đi cùng Minh Hằng không ai khác chính là ông xã doanh nhân. Mặc dù không xuất hiện nhiều trong video nhưng khán giả vẫn nhận ra chồng Minh Hằng luôn yêu thương, chăm sóc cô hết mực. 

Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, Minh Hằng bắt đầu chuộng mốt quần áo rộng rãi để "giấu bụng". Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chọn những thiết kế mát mẻ, thoải mái cũng như đi giày bệt nhiều hơn. Mặc dù vậy, khi cô ngồi hoặc di chuyển, mọi người vẫn dễ dàng nhìn thấy vòng 2 nhô to của nữ ca sĩ. Khán giả nhận xét tuy mang thai, Minh Hằng là một trong số sao nữ Vbiz hiếm hoi vẫn giữ được sắc vóc, diện mạo rạng rỡ đáng ngưỡng mộ. 

Vóc dáng tròn trịa, rạng rỡ của Minh Hằng ở tháng thứ 5 của thai kỳ
Vóc dáng tròn trịa, rạng rỡ của Minh Hằng ở tháng thứ 5 của thai kỳ

Minh Hằng hạnh phúc khoe khung cảnh ăn sáng bình yên bên chồng doanh nhân. Cô chia sẻ, vì hai vợ chồng làm việc lệch múi giờ nên rất ít có dịp ăn sáng cùng bàn thế này. Chỉ khi đi du lịch thì cặp đôi mới có được khoảnh khắc dùng điểm tâm bên nhau:

"Nói thiệt là chỉ khi đi du lịch thì ông chồng của tui mới được ngồi ăn sáng với tui kiểu này thôi. Vợ nghệ sĩ, chồng văn phòng là vậy đó. Vì đang bầu bí nên đi du lịch chủ yếu nghỉ dưỡng chứ không phải đi phượt như hồi xưa lúc còn mới yêu nhau. Nên ưu tiên hàng đầu của 2 vợ chồng là lựa chọn resort có không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên".

Kết hôn gần 1 năm, vợ chồng Minh Hằng chỉ ăn sáng cùng nhau khi đi du lịch, tận hưởng villa 20 triệu/đêm - ảnh 2
Vợ chồng Minh Hằng ít khi ăn sáng cùng nhau trừ những lúc du lịch
Vợ chồng Minh Hằng ít khi ăn sáng cùng nhau trừ những lúc du lịch

Không khó nhận ra vợ chồng Minh Hằng đều chú trọng đến chất lượng nghỉ dưỡng mỗi khi đi du lịch, nhất là lúc mang thai. Cô không ngần ngại tiết lộ giá villa 2 vợ chồng ở trong chuyến đi lần này lên đến 20 triệu đồng/đêm chưa tính thêm những chi phí phát sinh khác.

Kết hôn gần 1 năm, vợ chồng Minh Hằng chỉ ăn sáng cùng nhau khi đi du lịch, tận hưởng villa 20 triệu/đêm - ảnh 4
Kết hôn gần 1 năm, vợ chồng Minh Hằng chỉ ăn sáng cùng nhau khi đi du lịch, tận hưởng villa 20 triệu/đêm - ảnh 5
Minh Hằng và chồng doanh nhân tận hưởng nhiều kỳ nghỉ du lịch hạng sang
Minh Hằng và chồng doanh nhân tận hưởng nhiều kỳ nghỉ du lịch hạng sang

Được biết, Minh Hằng nổi tiếng là ngôi sao cuồng công việc nên hầu như mọi người hiếm thấy cô đi chơi. Tháng 3/2023, Minh Hằng thông báo mang thai sau khi tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm. Kể từ lúc đó, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian điều dưỡng cơ thể và chăm sóc sức khoẻ mẹ bầu. 

Minh Hằng cho biết, trước khi đưa phôi vào cơ thể, 2 vợ chồng cô đã đi du lịch hết mình. Cặp đôi muốn được thư giãn thoải mái trước khi bắt đầu hành trình làm ông bố, bà mẹ. Cách đây không lâu, vợ chồng Minh Hằng đến Hàn Quốc để ngắm hoa anh đào. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã đặt lịch trình du lịch đến tháng thứ 8 của thai kỳ mới dừng lại. Hiện tại, em bé trong bụng Minh Hằng đã sang tháng thứ 5 và ngoại hình của cô đã dần tròn trịa hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   du lịch   vợ chồng   sao việt  

Cùng chuyên mục