24h
Yeah1 News

Karen Nguyễn trần tình trước nhận định “thất bại tại The New Mentor 2023”: “Đây là sân chơi chứ không phải cuộc đời"

Thứ bảy, 12/08/2023 | 14:17 (GMT+7)

Karen Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn ngay sau khi dừng chân tại tập 1 của cuộc thi The New Mentor 2023.

Nhắc đến Karen Nguyễn, nhiều khán giả sẽ nhớ đến vai diễn ấn tượng của cô khi tham gia chuỗi MV của nữ ca sĩ Hương Giang và đảm nhận loat vai diễn trong những dự án điện ảnh “Người Cần Quên Phải Nhớ” hay “Sắc Đẹp Dối Trá”,…

Ngoài ra, cô còn được nhận nhiều sự ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Không những vậy, nhan sắc và vóc dáng của Karen Nguyễn trước và sau sinh em bé cũng được nhiều “mẹ bỉm” quan tâm. Vừa qua, tập 1 của chương trình The New Mentor 2023 đã được lên sóng. Trước đó, thông tin Karen Nguyễn góp mặt tại “đường đua” lần này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Karen Nguyễn tạo dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn
Karen Nguyễn tạo dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn

Chia sẻ về lí do đến với cuộc thi lần này, Karen Nguyễn muốn khẳng định “30 chưa phải là hết" và The New Mentor 2023 là trang giấy trắng đầu tiên ở tuổi 30 ghi lại những nỗ lực của bản thân. Ngoài ra, tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ về hành trình thay đổi bản thân và nỗ lực hoàn thiện. Dù bạn bao nhiêu tuổi, dù đã lấy chồng hay chưa, sinh con hay chưa thì cũng không bao giờ là muộn để thực hiện những ước mơ, hoài bão của bản thân”, Karen Nguyễn tiết lộ.

Thông tin Karen Nguyễn góp mặt tại The New Mentor 2023 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Thông tin Karen Nguyễn góp mặt tại The New Mentor 2023 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Karen Nguyễn cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần, thể chất và chu đáo việc gia đình để có thời gian tham gia sân chơi lần này. Cụ thể, người đẹp đã chi 50 triệu thuê huấn luyện viên cá nhân với mong muốn cơ thể gọn gàng và vào nét nhanh nhất có thể. Do thời gian từ khi đăng kí đến lúc casting vỏn vẹn chỉ 1 tháng nên Karen Nguyễn cũng cố gắng tập luyện nhiều hơn, kèm theo đó là luyện catwalk.

Karen Nguyễn trần tình trước nhận định “thất bại tại The New Mentor 2023”: “Đây là sân chơi chứ không phải cuộc đời' - ảnh 3

“Tôi biết chỉ trong 1 tháng là quá ít ỏi nhưng tôi vẫn muốn cố gắng hết sức và xuất hiện với hình ảnh thật chỉn chu. Tôi nghĩ đó là sự tôn trọng của bản thân đối với cuộc thi và những người khán giả đã yêu thương, ủng hộ tôi tại The New Mentor 2023”, Karen Nguyễn nói thêm.

Karen Nguyễn trần tình trước nhận định “thất bại tại The New Mentor 2023”: “Đây là sân chơi chứ không phải cuộc đời'
Karen Nguyễn trần tình trước nhận định “thất bại tại The New Mentor 2023”: “Đây là sân chơi chứ không phải cuộc đời"

Trước ý kiến “phải chăng The New Mentor 2023” là cơ hội để Karen Nguyễn hâm nóng tên tuổi sau thời gian chăm lo gia đình thì người đẹp sinh năm 1993 hoàn toàn phủ nhận. “Tôi chỉ nghĩ đây là sân chơi mà ai yêu thích thời trang đều có thể tham gia và mình cũng vậy”, Karen Nguyễn giải thích.

Karen Nguyễn trần tình trước nhận định “thất bại tại The New Mentor 2023”: “Đây là sân chơi chứ không phải cuộc đời' - ảnh 5

Tuy nhiên, may mắn chưa thật sự mỉm cười với Karen Nguyễn khi cô phải dừng chân khá sớm tại chương trình. “Vạn sự tùy duyên mạc cưỡng cầu” - tôi nghĩ đây không phải duyên của mình thôi. Đến cuối cùng, The New Mentor 2023 cũng là một sân chơi chứ không phải là cuộc đời. Nếu mọi người nhận định đây là thất bại của Karen Nguyễn thì tôi suy nghĩ khá đơn giản: “Thất bại không nằm ở đây”.

Karen Nguyễn trần tình trước nhận định “thất bại tại The New Mentor 2023”: “Đây là sân chơi chứ không phải cuộc đời' - ảnh 6

"Sẽ có khán giả nghĩ tôi liều lĩnh khi đến với The New Mentor 2023. Tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi nghĩ mỗi cuộc thi sẽ có một tiêu chí khác nhau. Và mọi người có thể thấy không phải ai chuyên nghiệp cũng có thể vào sâu, chỉ đơn giản là mình có phù hợp với tiêu chí của nhà sản xuất hay không. Tôi nghĩ chắc tôi chưa phù hợp với cuộc thi ở thời điểm hiện tại”, Karen Nguyễn trải lòng.

Dừng chân sớm tại “The New Mentor 2023”, Karen Nguyễn trải lòng 'Thất bại không nằm ở đây”
Dừng chân sớm tại “The New Mentor 2023”, Karen Nguyễn trải lòng "Thất bại không nằm ở đây”

Dừng chân tại The New Mentor không đồng nghĩa Karen Nguyễn dừng đam mê, theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật mà cô đang từng ngày cố gắng hoàn thiện và phát triển.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục