24h
Yeah1 News

Jack phủ nhận tin đồn chi 60 tỷ mời Messi vào MV, bất ngờ nhờ pháp lý can thiệp?

Chủ nhật, 03/09/2023 | 10:15 (GMT+7)

Phía Jack mới đây đã có động thái cứng rắn trước những thông tin sai lệch liên quan đến MV mới có sự góp mặt của cầu thủ Lionel Messi.

Những ngày qua, MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của siêu sao bóng đá Lionel Messi. Chỉ vài giây xuất hiện ngắn ngủi của cầu thủ đình đám thế giới này đã đủ khiến dân tình bàn tán xôn xao về MV của Jack. Trong đó, những điều netizen quan tâm nhất là Jack đã làm thế nào để gặp gỡ được Messi, liệu có phải chi số tiền khổng lồ để thành công đưa hình ảnh của nam cầu thủ này vào MV hay không.

Messi bất ngờ xuất hiện trong MV của Jack.
Messi bất ngờ xuất hiện trong MV của Jack.

Thực chất, trong buổi họp báo ra mắt MV, Jack không bật mí số tiền kinh phí để thực hiện MV lần này. Về việc gặp được Messi, Jack cho biết cơ duyên là từ một người anh kết nối nên Jack có cơ hội sang Paris gặp Messi trong một sự kiện.

Thế nhưng không rõ vì sao, mạng xã hội những ngày qua bất ngờ xuất hiện thông tin Jack chi 60 tỷ để mời Messi xuất hiện trong MV "Từ nơi tôi sinh ra". Nam doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người được cho là đã kết nối cho Jack gặp Messi vừa qua cũng mong muốn Jack lên tiếng làm rõ thông tin này để tránh ảnh hưởng đến những người liên quan.

Jack phủ nhận tin đồn chi 60 tỷ mời Messi vào MV, bất ngờ nhờ pháp lý can thiệp? - ảnh 2
Những bài đăng tràn lan cho rằng Jack chi 60 tỷ để mời Messi vào MV.
Những bài đăng tràn lan cho rằng Jack chi 60 tỷ để mời Messi vào MV.

Jack và công ty mới đây đã chính thức lên tiếng. Theo đó, phía nam ca sĩ phủ nhận mọi thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về những con số tiền tỷ mà anh chi để mời Messi vào MV. Jack cũng ủy quyền cho luật sư đưa ra thông báo về vấn đề này.

"Đại diện pháp lý của Nghệ sĩ Jack có thư Thông cáo chính thức về tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Chúng tôi xin phép gửi lời xin lỗi chân thành đến các cá nhân, cộng sự, đối tác đã gián tiếp chịu ảnh hưởng vì những thông tin đang được thêu dệt thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội, đặc biệt là ông Phạm Ngọc Quốc Cường và một người bạn tại Pháp (không tiện nêu tên). Thiết nghĩ mạng xã hội có quy mô quá lớn, những điều tiếng đồn thổi sai lệch là không thể kiểm soát triệt để, bằng tất cả sự khiêm tốn của chúng tôi, mong rằng mọi người tiếp nhận thông tin chính thống và có chọn lọc."

Thông báo từ phía đại diện pháp lý của Jack.
Thông báo từ phía đại diện pháp lý của Jack.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục