24h
Yeah1 News

Diễn viên Đỗ Duy Nam và diễn viên Ngọc Huyền góp sức mang về giải thưởng 105 triệu cho trẻ em mồ côi

Thứ bảy, 06/01/2024 | 13:31 (GMT+7)

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Đỗ Duy Nam và diễn viên Ngọc Huyền đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 66 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Diễn viên Đỗ Duy Nam và diễn viên Ngọc Huyền đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em hoàn cảnh là em Nịnh Thị Quỳnh Như (2008), Mai Quốc Việt (2008) và em Nông Thị Thùy Trang (2008) mang về phần thưởng trang trải cuộc sống. 

_DSC4433

Ở phần thi phụ, hai nghệ sĩ phải vận chuyển bóng tennis về đích bằng cách kẹp bóng bằng hai đầu gối. Thử thách tưởng chừng dễ dàng cho đến khi những quả bóng đầu tiên liên tục rơi khỏi đầu gối Ngọc Huyền. Nữ diễn viên khá lo lắng vì bóng quá nhỏ, phần chân khá thon của cô nàng cũng rất khó để giữ bóng. Đỗ Duy Nam thì liên tục mừng rỡ vì dễ dàng đưa bóng về đích. Anh chàng ví mình như gà trống và la lên: “Sao mà gà trống lại đẻ được nhiều trứng hơn thế này” khiến mọi người bật cười. MC Quyền Linh cũng lao vào hỗ trợ, nhưng khi nhảy về đến đích thì không tìm thấy quả bóng tennis mà mình vận chuyển vì nó đã rơi mất từ lúc nào. 

_DSC4514

Trong phần thi chính, Đỗ Duy Nam và Ngọc Huyền sẽ lần lượt kết hợp cùng các em nhỏ thực hiện thử thách liên hoàn kết hợp đưa bóng bàn về đích. Theo đó, người chơi phải tìm các quả bóng được giấu trong đống rơm từ trước và vượt qua các chướng ngại vật. Sau đó, người chơi tiếp tục dùng miệng để thổi các quả bóng di chuyển từ đầu bàn đến cuối bàn. Việc vừa tìm bóng, vừa chạy liên tục và vừa dùng hết sức để thổi bóng khiến Đỗ Duy Nam và Ngọc Huyền kiệt sức.   

_DSC4577

Trải qua hai vòng thi, gia đình em Nịnh Thị Quỳnh Như nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Mai Quốc Việt về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình Nông Thị Thùy Trang tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 70 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen. 

_DSC4477

Cùng với đó là phần thưởng của MC Quyền Linh dành tặng cho 3 gia đình. Đỗ Duy Nam, Ngọc Huyền cùng các mạnh thường quân có mặt tại buổi ghi hình cũng tặng những phần quà là phong bì gửi tới ba gia đình. 

Trong hậu trường, Đỗ Duy Nam cho biết, cả anh và vợ đều là những người hoạt động nghệ thuật nên thường xuyên bận rộn với công việc. “Tôi nhớ có năm tôi bận rộn tập chương trình Gala Cười, khi đi trên đường thì tôi nhìn thấy các bạn nhỏ được những ông già noel tặng quà trong khi con mình không có. Tôi là một nghệ sĩ, có thể làm cho rất nhiều vui, rất nhiều người cười nhưng chính con mình lại thiệt thòi nhất vì không có cha mẹ ở cạnh những dịp như vậy. Tôi thấy có lỗi và năm đó tôi đã đóng giả ông già noel để tặng quà cho con mình”, Đỗ Duy Nam kể. 

_DSC4973

Chứng kiến các hoàn cảnh trong chương trình càng khiến nam diễn viên thêm trân trọng gia đình nhỏ của mình hơn. Đồng thời, anh cũng thấy may mắn và hạnh phúc khi các con đã lớn, luôn hiểu cho công việc của cha mẹ. Bản thân Đỗ Duy Nam cũng khẳng định sẽ luôn tranh thủ sắp xếp thời gian dành cho các con, cho gia đình nhỏ của mình. 

_DSC4967

Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, Đỗ Duy Nam và Ngọc Huyền cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 105 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục