24h
Yeah1 News

Hy hữu: Nữ diễn viên bị bắt cóc giữa trường quay vì giống bạn gái đạo diễn, cái kết "thảm" trắng tay mất 100 tỷ

Thứ hai, 05/02/2024 | 08:19 (GMT+7)

Bị bắt cóc và giam giữ "oan" suốt 1 thời gian cùng đạo diễn, ngôi sao nữ này đã trải qua sự mất mát về thanh xuân do tay đưa người mẹ ruột tàn ác.

Lâm Tiểu Lâu, một thời là ngôi sao nhí được biết đến rộng rãi, trở thành tâm điểm khi chiến thắng giải Kim Mã ở tuổi 12 với bộ phim đầu tay "Hướng Dã Nhân". Tuy nhiên, chỉ khi thử sức với vai trò cô bé Momotaro trong bộ phim cùng tên, cô bắt đầu trải qua đỉnh cao của sự nổi tiếng. 

Thế nhưng cuộc sống của Lâm Tiểu Lâu lại chẳng mấy tươi sáng, xa lạ với hình ảnh rực rỡ trên màn ảnh. Mẹ của cô, một người nghiện cờ bạc và khiến con gái gặp nhiều rắc rối. Khi nhận ra con gái có thể kiếm được nhiều tiền từ nghệ thuật diễn xuất, bà ấy không ngần ngại ép con tham gia nhiều dự án và bị cho là "vắt kiệt" con gái.

Hy hữu: Nữ diễn viên bị bắt cóc giữa trường quay vì giống bạn gái đạo diễn, cái kết 'thảm' trắng tay mất 100 tỷ - ảnh 1

Khi việc bà cờ bạc kéo dài khiến nợ nần ngày một nhiều hơn, đến một thời điểm, bà ấy nợ cả xã hội đen và không có khả năng thanh toán. Năm 1997, sự kiện đau lòng đã thay đổi cuộc sống của ngôi sao nhí này mãi mãi. Mẹ của Lâm Tiểu Lâu bị ba tên xã hội đen bắt giữ, đòi tiền chuộc. Quá uất ức, Lâm Tiểu Lâu đã lỡ lời nói rằng, "Bà ta không còn là mẹ tôi, các người muốn làm gì thì làm."

Lời tuyên bố này không chỉ không giải quyết tình hình mà còn làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Trong khi Lâm Tiểu Lầu đang tham gia quay phim, cô bất ngờ bị tấn công bởi ba tên xã hội đen. Nữ diễn viên và đạo diễn trở thành "con tin" mới trong tay bọn tội phạm. Cuối cùng, để giải thoát bản thân và đồng đội, Lâm Tiểu Lầu đã đồng ý trả tiền theo yêu cầu của bọn xã hội đen. Tuy nhiên, thậm chí sau khi nhận được tiền chuộc và thả mẹ của Lâm Tiểu Lầu, chúng vẫn giữ cô và đạo diễn lại.

Hy hữu: Nữ diễn viên bị bắt cóc giữa trường quay vì giống bạn gái đạo diễn, cái kết 'thảm' trắng tay mất 100 tỷ - ảnh 2

Theo những thông tin mà Lâm Tiểu Lâu chia sẻ với truyền thông sau đó, trở nên rõ ràng rằng bọn xã hội đen đã nhầm lẫn và nghĩ rằng cô và đạo diễn là người yêu nhau, do trên phim trường, họ có nhiều hành động thân thiết. 

Năm 2005, Lâm Tiểu Lâu tái xuất và quyết định công khai mọi chuyện. Cô tiết lộ rằng tài sản lên đến hàng chục triệu NDT (ước tính dưới 100 tỷ đồng) đã hoàn toàn mất đi do tình cờ bạc và nợ nần của mẹ. Mặc dù đối mặt với những biến cố lớn nhưng trong thời kỳ trở lại này, Lâm Tiểu Lâu thể hiện sự thoải mái hơn và tái xuất trong ngành điện ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   đạo diễn   bắt cóc  

Cùng chuyên mục