24h
Yeah1 News

Hy hữu chuyện tình cặp hoa hậu thi Miss Grand International, lúc thi là đối thủ, thi xong cưới nhau luôn

Thứ ba, 29/08/2023 | 08:27 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp hoa hậu từng thi Miss Grand International 2020 khiến dư luận ngỡ ngàng. Sau nhiều năm, tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp.

Câu chuyện tình yêu đẹp như phim của cặp đôi đồng tính Mariana Varela và Fabiola Valentín từng khiến thế giới chấn động. Được biết, Mariana Varela sinh năm 1996 đến từ Argentina và Fabiola Valentín sinh năm 2000 đến từ Puerto Rico đã yêu nhau say đắm sau khi cùng tham gia cuộc thi Miss Grand International 2020. 

Trong cuộc thi, cả hai người đẹp đều ghi dấu ấn đậm nét với nhan sắc xinh đẹp, mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều gây tiếc nuối là cặp đôi không thể tiến sâu vào top 5 chung cuộc. Mặc dù ra về sớm nhưng Mariana Varela và Fabiola Valentín lại "lời" được tình yêu của đời mình. Nhiều người nhận xét, lúc tham gia chương trình cả hai là đối thủ cạnh tranh, ai ngờ lại rơi vào lưới tình với đối thủ ấy.

Mariana Varela và Fabiola Valentín công khai tình yêu đồng giới
Mariana Varela và Fabiola Valentín công khai tình yêu đồng giới

Ngày 15/2, Mariana Varela và Fabiola Valentín gây chú ý khi tham gia một chiến dịch quảng bá nước hoa. Trong quảng cáo, cặp đôi Miss Grand International 2020 đã kể lại câu chuyện tình yêu của mình vào 3 năm trước. Nhớ lại năm 2020, khi cùng "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp ở Thái Lan, họ cho biết: "Chúng tôi không thể tách rời dù đang cạnh tranh với nhau. Dần dần, những khoảnh khắc đó đã đưa chúng tôi đến gần nhau hơn".

Hy hữu chuyện tình cặp hoa hậu thi Miss Grand International, lúc thi là đối thủ, thi xong cưới nhau luôn - ảnh 2
Cả hai yêu nhau khi tham gia Miss Grand International
Cả hai yêu nhau khi tham gia Miss Grand International

Tháng 11/2022, Mariana Varela và Fabiola Valentín đã chính thức đăng ký kết hôn và công khai tình yêu đồng giới. Cặp đôi đăng tải hình ảnh thân thiết cùng dòng thông báo mùi mẫn: "Sau thời gian giữ kín mối quan hệ, chúng tôi quyết định công khai vào một ngày đặc biệt". 

Cặp đôi đã đính hôn và đăng ký kết hôn
Cặp đôi đã đính hôn và đăng ký kết hôn

Đồng thời, hai người còn đăng tải video lễ đính hôn, ảnh chụp nhận kim cương, khoảnh khắc vui đùa bên bờ biển cùng gia đình, bạn bè ở San Juan (Puerto Rico). Trên trang chủ của Miss Grand International, BTC cũng chia sẻ khoảnh khắc cặp đôi Mariana Varela và Fabiola Valentín cùng lời chúc mừng: "Chúc mừng hai bạn, tổ chức Miss Grand International luôn ủng hộ tình yêu không biên giới".

Hy hữu chuyện tình cặp hoa hậu thi Miss Grand International, lúc thi là đối thủ, thi xong cưới nhau luôn - ảnh 5
Tình yêu của Mariana Varela và Fabiola Valentín được nhiều người ngưỡng mộ
Tình yêu của Mariana Varela và Fabiola Valentín được nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, sau khi dừng chân ở top 10 chung cuộc Miss Grand International 2020, Mariana Varela và Fabiola Valentín vẫn giữ liên lạc. Tờ Hola đăng tải, mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp và không ngừng phát triển. Trên mạng xã hội, Mariana Varela và Fabiola Valentín thường xuyên đăng ảnh chụp chung, khoe những khoảnh khắc tình tứ trong các cuộc du lịch cùng nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục