24h
Yeah1 News

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Việt Nam 2023

Thứ bảy, 22/07/2023 | 22:42 (GMT+7)

Chung kết Miss World Vietnam 2023 vừa kết thúc, thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay.

Tối ngày 22/7, đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định). Top các thí sinh đã cùng nhau tranh tài trong nhiều phần thi, đặc biệt là phần thi ứng xử cuối cùng để tìm ra cái tên xứng đáng nhất. Cuối cùng, top 3 người đẹp lộ diện lần lượt là hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, á hậu 1 Đào Thị Hiền và á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên.

Top 5 thí sinh chung kết Miss World Vietnam 2023
Top 5 thí sinh chung kết Miss World Vietnam 2023

Như vậy, Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở thành cái tên tiếp theo tiếp nối người tiền nhiệm là Mai Phương - Miss World Vietnam 2022 để chuẩn bị bắt đầu nhiệm kỳ mới. Kết quả này khiến người hâm mộ sắc đẹp vô cùng hài lòng, bởi lẽ ngay từ đầu chương trình đến nay, Huỳnh Trần Ý Nhi luôn giữ vững phong độ ổn định. Đến gần chung kết, người đẹp đến từ Bình Định đã bứt phá để ghi tên mình vào danh sách những hoa hậu nổi tiếng của Việt Nam.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Việt Nam 2023 - ảnh 2
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang hoa hậu Miss World Vietnam 2023
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang hoa hậu Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) năm nay 21 tuổi đến từ Bình Định. Cô từng đoạt ngôi vị Á khôi Duyên dáng sinh viên Bình Định. Huỳnh Trần Ý Nhi cao 1,75 m với số đo 3 vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Hiện, Ý Nhi đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Á hậu 1 Đào Thị Hiền
Á hậu 1 Đào Thị Hiền
Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên
Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên

Trước đó, Huỳnh Trần Ý Nhi từng giành chiến thắng với danh hiệu "Người đẹp thời trang" và có tên trong đề cử "Người đẹp biển", "Người đẹp nhân ái". Với phong độ ổn định ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Huỳnh Trần Ý Nhi đã được fan sắc đẹp dự đoán giành chiếc vương miện danh giá.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục