24h
Yeah1 News

Huỳnh Phương công khai ảnh đón Tết cùng Khả Như, 1 chi tiết để lộ mối quan hệ giữa nghi vấn hẹn hò

Thứ sáu, 09/02/2024 | 19:19 (GMT+7)

Động thái mới nhất trước thời điểm sắp chuyển giao năm cũ sang năm mới của nam diễn viên gây chú ý.

Vào ngày 8/2, diễn viên Huỳnh Phương đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gói bánh chưng bên người thân và diễn viên Tiến Luật - Thu Trang trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của diễn viên Khả Như bên cạnh Huỳnh Phương trong bức hình này. Cư dân mạng đã nhanh chóng chú ý đến việc cả hai ngồi cạnh nhau, đặc biệt là sau khi đã có những tin đồn về mối quan hệ giữa họ.

Huỳnh Phương công khai ảnh đón Tết cùng Khả Như, 1 chi tiết để lộ mối quan hệ giữa nghi vấn hẹn hò - ảnh 1

Trước đó, trong những bức hình chụp chung với dàn sao khác, Huỳnh Phương và Khả Như cũng đã gây chú ý khi được nhìn thấy ngồi gần nhau. Đặc biệt, trên story trang cá nhân của mình, Huỳnh Phương đã đăng tải một bức ảnh riêng cùng Khả Như, trong đó cả hai đều có biểu cảm cười tươi rạng rỡ. Tin đồn về mối quan hệ giữa Huỳnh Phương và Khả Như đã xuất hiện từ trước do sự tương tác thân thiết của họ trong và ngoài đời, cũng như việc tham gia chung các sự kiện giải trí.

Huỳnh Phương công khai ảnh đón Tết cùng Khả Như, 1 chi tiết để lộ mối quan hệ giữa nghi vấn hẹn hò - ảnh 2

Không chỉ có những tương tác thân thiết ngoài đời, mà cả trên sân khấu, Huỳnh Phương và Khả Như cũng có những phân cảnh ngọt ngào. Khả Như đã chia sẻ rằng ban đầu cô và Huỳnh Phương diễn theo kỹ thuật, tránh né những phân cảnh tình cảm, nhưng bị đạo diễn yêu cầu phải thực hiện những cử chỉ hôn nhau thật. Trong quá trình tập luyện, Khả Như đã trải qua áp lực và gần như ngất xỉu.

Huỳnh Phương công khai ảnh đón Tết cùng Khả Như, 1 chi tiết để lộ mối quan hệ giữa nghi vấn hẹn hò - ảnh 3

Trong một chương trình truyền hình, Khả Như đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình cảm. Cô nói: "Không phải ai cũng muốn mối quan hệ của mình bị xã hội và những người xung quanh đánh giá và bàn tán. Nếu chúng ta công khai tình yêu trên mạng xã hội, chắc chắn sẽ bị soi mói. Tôi biết nhiều trường hợp, người trong cuộc mong muốn bảo vệ người yêu của mình nên chọn cách yêu trong bí mật, và những mối tình đó vẫn rất bền vững. Đối với tôi, tình yêu phải được bảo vệ và kín đáo. Đó là sự tôn trọng và cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau".

Huỳnh Phương công khai ảnh đón Tết cùng Khả Như, 1 chi tiết để lộ mối quan hệ giữa nghi vấn hẹn hò - ảnh 4
Huỳnh Phương công khai ảnh đón Tết cùng Khả Như, 1 chi tiết để lộ mối quan hệ giữa nghi vấn hẹn hò - ảnh 5
Huỳnh Phương công khai ảnh đón Tết cùng Khả Như, 1 chi tiết để lộ mối quan hệ giữa nghi vấn hẹn hò - ảnh 6

Dù vẫn chưa có xác nhận chính thức về mối quan hệ giữa Huỳnh Phương và Khả Như, nhưng sự tương tác và những tin tức gần đây đã khiến công chúng tò mò và tiếp tục quan tâm đến câu chuyện tình cảm của cả hai diễn viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huỳnh Phương   khả như  

Cùng chuyên mục