24h
Yeah1 News

Huỳnh Lập gặp sự cố "đổ máu" khi quay "2 ngày 1 đêm", Trường Giang hoảng hốt vội đòi ngừng quay

Thứ tư, 10/01/2024 | 15:19 (GMT+7)

Sự cố của Huỳnh Lập trên set quay "2 ngày 1 đêm" đã khiến không chỉ khán giả mà các đồng nghiệp cũng một phen thót tim.

Huỳnh Lập và Võ Tấn Phát là hai khách mời trong tập mới nhất của chương trình "2 ngày 1 đêm.. Với sự hoạt ngôn, sự xuất hiện của hai "thánh hài" này đã làm cho mọi tương tác với đội ngũ cast chính trở nên hài hước và vui nhộn hơn. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện một thách thức để xác định đội chiến thắng và nhận phần thưởng bữa trưa, Huỳnh Lập đã gặp phải một sự cố không may. Theo đó, nam diễn viên đã bị vật dụng trong trò chơi va vào mặt, khiến máu chảy lan ra khăn cổ và áo.

Huỳnh Lập bị thương ở mặt khiến máu dính ra cả cổ áo và khăn
Huỳnh Lập bị thương ở mặt khiến máu dính ra cả cổ áo và khăn

Huỳnh Lập chia sẻ về sự cố ở 2 ngày 1 đêm: "Lúc kéo dây thì cái cây gỗ quăng vào mặt khiến phần da dưới miệng tôi bị tét ra. Nhưng lúc đầu tôi nghĩ nó bị bầm thôi vì không thể nhìn thấy vết thương như thế nào, chỉ biết cảm giác hơi ê, sau đó anh Giang phát hiện ra và nói tôi bị chảy máu. Tới bây giờ vẫn chưa lành dù đã quay cả tháng vì vị trí bị thương ở gần miệng, nói chuyện hoài nên nó lâu lành".

Huỳnh Lập gặp sự cố 'đổ máu' khi quay '2 ngày 1 đêm', Trường Giang hoảng hốt vội đòi ngừng quay - ảnh 2

Trên sóng chương trình, Trường Giang đã không giấu được sự hoảng hốt và lo lắng cho Huỳnh Lập, anh còn yêu cầu tạm dừng trò chơi trong vài phút để cấp cứu cho Huỳnh Lập khi nhận thấy máu từ khuôn mặt đàn em liên tục chảy ra. 

Trường Giang tạm dừng ghi hình để sơ cứu cho Huỳnh Lập
Trường Giang tạm dừng ghi hình để sơ cứu cho Huỳnh Lập

Trường Giang cũng đánh giá cao sự hy sinh của Huỳnh Lập, nói: "Huỳnh Lập bị dây cứa trên mặt nhưng anh ấy không hề la lên, chỉ vì sợ mọi người sẽ dừng lại, không tiếp tục chơi nữa. Anh ấy đã tự hy sinh vì tinh thần của chương trình. Cả đoàn nên vỗ tay cho Huỳnh Lập". Mặc dù sau đó Huỳnh Lập là thành viên của đội thua, nhưng anh vẫn được toàn bộ đội nghệ sĩ tặng ưu ái với việc được thưởng thức bữa ăn ngon, đánh giá cao tinh thần thi đua nhiệt huyết mà anh đã mang lại cho chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục