24h
Yeah1 News

Huyền Baby hé lộ diễn với trăn cả team không được xịt nước hoa, lý do vì sao?

Thứ bảy, 13/01/2024 | 10:16 (GMT+7)

Khi diễn viên trăn trên sân khấu, toàn bộ các thành viên đều không được sử dụng nước hoa. Đồng thời phía trong hậu trường luôn có 2 bác sĩ thú y túc trực.

Trong vòng công diễn 4 tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhóm của Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệu Nhi, Lan Ngọc hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập đã dũng cảm vác trăn lên sân khấu biểu diễn bản mashup "Hoa nở không màu và Bông hoa đẹp nhất". Mặc dù các chị đẹp đều bủn rủn khi đối diện với các "bé Na" siêu to nhưng tất cả đều nỗ lực vượt qua nỗi sợ để mang đến phần biểu diễn vô cùng màu sắc.

Nhóm của Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệu Nhi, Lan Ngọc hóa thân nữ hoàng Ai Cập trong công 4. Ảnh: FBNV
Nhóm của Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệu Nhi, Lan Ngọc hóa thân nữ hoàng Ai Cập trong công 4. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về quá trình vác trăn biểu diễn, chị đẹp Huyền Baby vừa có những bật mí sau hậu trường thu hút sự quan tâm từ công chúng. Cụ thể, Huyền Baby là người nhận "bế" con trăn to nhất, nặng hơn 13 kg. Là một người sợ trăn, sợ rắn và sợ độ cao, Huyền Baby phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành phần biểu diễn suôn sẻ. Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, người đẹp này cũng hé lộ câu chuyện chăm sóc các bạn diễn là động vật không hề dễ dàng. 

Huyền Baby vác trăn nặng 13 kg, vượt qua nỗi sợ để diễn với 'bé Na'. Ảnh: FBNV
Huyền Baby vác trăn nặng 13 kg, vượt qua nỗi sợ để diễn với "bé Na". Ảnh: FBNV

"Biểu diễn với trăn không hề đơn giản, cả nhóm và dancer đều phải tuyệt đối không dùng nước hoa vì dễ kích động trăn , có 2 bác sĩ thú y luôn túc trực trong đêm diễn. Nhưng mọi chuẩn bị đều khác xa thực tế vì các bạn trăn là động vật, không thể 100% hợp tác được. Có những lúc Huyền đang diễn, bị trăn hơi quấn vào người, Huyền cũng ráng không nhìn chứ nhìn bé Na thè lưỡi phát là tay chân Huyền rụng rời...", Huyền Baby nói.

Cô nàng tiết lộ toàn bộ thành viên không được xịt nước hoa khi diễn với trăn vì sợ con vật bị kích động. Ảnh: FBNV
Cô nàng tiết lộ toàn bộ thành viên không được xịt nước hoa khi diễn với trăn vì sợ con vật bị kích động. Ảnh: FBNV

Thậm chí, cô nàng còn cho hay trước khi lên sân khấu con trăn của mình đã ăn tới tận 4 con gà nên việc vác bạn diễn trên vai rất khó khăn. Huyền Baby tâm sự lần đầu mang trăn lên bàn cao, vừa hát vừa nhảy với đôi guốc cao là trải nghiệm đáng nhớ nhất của mình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Sau phần trình diễn này, team của Huyền Baby nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi các chị đẹp hát hay nhảy đẹp và quá dũng cảm khi dám vác trăn để phụ họa.

Huyền Baby âm thầm tỏa sáng tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', khán giả bày tỏ mến mộ. Ảnh: FBNV
Huyền Baby âm thầm tỏa sáng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", khán giả bày tỏ mến mộ. Ảnh: FBNV

Đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa đầu tiên, Huyền Baby là nhân tố được kỳ vọng. Sau 4 vòng công diễn, người đẹp 8X đã chứng minh được sức hút của bản thân nhờ nhan sắc, tài năng lẫn phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Huyền Baby còn được mệnh danh là "phú bà" bởi luôn hào phóng chi mạnh tiền tài trợ cho các chị đẹp tỏa sáng trên sân khấu.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục