24h
Yeah1 News

Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Chủ nhật, 17/03/2024 | 16:19 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Huyền Baby được chồng đưa sang Úc du lịch. Cặp đôi lựa chọn dịch vụ máy bay xa xỉ nhất để trải nghiệm.

Trên trang cá nhân, Huyền Baby vừa khoe loạt ảnh "chanh sả" trên máy bay đi Úc cùng ông xã doanh nhân. Cô cho biết đây là chuyến đi kỷ niệm 11 năm ngày cưới. 

"Thật vui vì chúng ta đã bên nhau 11 năm. Người đàn ông luôn yêu thương và che chở cho em" - Huyền Baby gửi lời ngọt ngào đến chồng.

Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 1
Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 2

Huyền Baby cùng chồng sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự giàu có của vợ chồng Huyền Baby khi sử dụng dịch vụ máy bay xa xỉ gần như bậc nhất thế giới. Không chỉ có chỗ ngồi riêng, được phục vụ bữa ăn, rượu mà Huyền Baby và chồng còn nằm nghỉ ở khu vực có giường đôi rất thoải mái. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã thuê luôn chuyên cơ riêng cho chuyến đi này.

Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 3
Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 4

Mỹ nhân 35 tuổi sang chảnh trên máy bay xa xỉ

Huyền Baby lên xe hoa cùng doanh nhân Quang Huy vào năm 2013. Ở thời điểm đó cô chỉ mới 24 tuổi. Sau khi kết hôn, mỹ nhân sinh năm 1989 lần lượt sinh 2 con và chọn tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm sóc cho cuộc sống gia đình. Hơn 10 năm qua, Huyền Baby chỉ tập trung cho tổ ấm riêng và phát triển việc kinh doanh.

Người đẹp luôn gây ngưỡng mộ khi chia sẻ về cuộc sống giàu có sung túc bên chồng doanh nhân trong biệt thự triệu đô tại TP.HCM. Huyền Baby cũng được ông xã cưng chiều hết mực, sống trong nhung lụa giàu sang như bà hoàng.

Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 5
Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 6

Huyền Baby được chồng cưng chiều như bà hoàng 

Cuối năm 2023, Huyền Baby chính thức trở lại với nghệ thuật khi tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã ngoài 30 tuổi. Cùng với đó là khả năng hát, nhảy "không phải dạng vừa". Huyền Baby còn được công nhận là "phú bà" đích thực khi không ngần ngại chi tiền hỗ trợ cho các tiết mục trong chương trình.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Cô là một trong những hotgirl đời đầu ở Hà Thành, cùng thời với những người đẹp như: Hạnh Sino, Emily...Huyền Baby từng có thời gian lập nhóm nhạc đi hát, nhưng không hoạt động lâu dài. Kể từ khi kết hôn, cô chuyển hướng sang kinh doanh và thỉnh thoảng tham dự các sự kiện.

Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 7
Huyền Baby đi chuyên cơ, được chồng đại gia cưng chiều đưa sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới - ảnh 8

Sắc vóc ở tuổi 35 của Huyền Baby

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục