24h
Yeah1 News

Huyền Baby chia sẻ sau khi bị loại khỏi Chị Đẹp 2023: "Tôi đã được trải nghiệm điều mà 10 năm trước không lựa chọn"

Chủ nhật, 21/01/2024 | 11:59 (GMT+7)

Huyền Baby cho biết cô đã được sống lại thanh xuân, được làm điều mà 10 năm trước đã không lựa chọn để ưu tiên cho cuộc sống gia đình.

Sau vòng công diễn 5, Huyền Baby là Chị Đẹp bị loại ngay trước thềm chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi màn thể hiện của Huyền Baby trong suốt chương trình được đánh giá là ấn tượng.

Chia sẻ sau khi chính thức dừng chân tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Huyền Baby cho biết đã có khoảng thời gian với nhiều kỷ niệm vui, tình bạn, tình chị em, sự trưởng thành và khám phá chính mình. Việc bị loại có chút tiếc nuối nhưng đã được trải qua hành trình đẹp đẽ rất hạnh phúc.

Huyền Baby chia sẻ sau khi bị loại khỏi Chị Đẹp 2023: 'Tôi đã được trải nghiệm điều mà 10 năm trước không lựa chọn' - ảnh 1

Huyền Baby bị loại sau vòng công diễn 5 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Huyền Baby gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Người đẹp cảm thấy bản thân may mắn khi nhận được nhiều yêu thương như vậy. Đặc biệt "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã giúp Huyền Baby được sống lại thanh xuân, được làm điều mà 10 năm trước đã không lựa chọn.

"Cám ơn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã cho Huyền sống lại thanh xuân 1 lần nữa, được trải nghiệm điều mà 10 năm trước mình đã không lựa chọn…" - Huyền Baby chia sẻ.

Huyền Baby chia sẻ sau khi bị loại khỏi Chị Đẹp 2023: 'Tôi đã được trải nghiệm điều mà 10 năm trước không lựa chọn' - ảnh 2
Huyền Baby chia sẻ sau khi bị loại khỏi Chị Đẹp 2023: 'Tôi đã được trải nghiệm điều mà 10 năm trước không lựa chọn' - ảnh 3

Huyền Baby hạnh phúc khi được sống lại thanh xuân, làm điều 10 năm trước từng không lựa chọn

Huyền Baby từng chia sẻ rằng thời điểm khoảng 10 năm trước khi đứng trước sự lựa chọn giữa việc lập gia đình và tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật, cô đã chọn kết hôn. Trong 10 năm qua, Huyền Baby tạm gác lại những hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Người đẹp sinh 2 con và cùng chồng làm kinh doanh trước khi trở lại bằng việc ghi danh "Chị Đep Đạp Gió Rẽ Sóng".

Chia sẻ tại chương trình, Huyền Baby bày tỏ 10 năm qua bản thân không hoạt động nghệ thuật nhiều nên việc đi đến vòng công diễn cuối cùng là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Huyền Baby chia sẻ sau khi bị loại khỏi Chị Đẹp 2023: 'Tôi đã được trải nghiệm điều mà 10 năm trước không lựa chọn' - ảnh 4

Mỹ nhân sinh năm 1989 gây ấn tượng đặc biệt tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô là một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu, cùng thời với loạt tên tuổi như: Emily, Hạnh Sino...Huyền Baby từng tham gia ca hát, lập nhóm nhạc đi diễn. 

Năm 2013, Huyền Baby kết hôn với một doanh nhân và tập trung vào vun vén cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp được nhiều người chú ý vì sự giàu có, xa hoa, được chồng cưng chiều hết mực. Ở tuổi 35, cựu hotgirl vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục