24h
Yeah1 News

Huyền Baby "bất lực" vì hậu show Chị Đẹp, chồng đại gia chiếm trọn "spotlight" nổi hơn cả vợ

Chủ nhật, 11/02/2024 | 07:51 (GMT+7)

Huyền Baby "dở khóc dở cười" khi mình là người tham gia show nhưng chồng cô mới là nhân vật được nhiều netizen tìm kiếm hơn cả.

Huyền Baby mới đây đã update hình ảnh mới lên mạng xã hội. Thế nhưng điều đáng chú ý là  ở phần tìm kiếm, từ khóa được tìm nhiều nhất vẫn là về danh tính chồng của Huyền Baby. Mỹ nhân sinh năm 1989 "bất lực" chia sẻ: "Sau khi đi thi về 'hot search' vẫn thế". Dù đăng tải đoạn clip đu trend nhảy nhót bên Emily nhưng cư dân mạng lại dành sự quan tâm tìm kiếm "Chồng Huyền Baby là ai". Dân tình vì thế mới dở khóc dở cười thay cho Huyền Baby khi hậu tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, người đẹp 8x "bất lực" vì thua kém ông xã doanh nhân về độ hot.

Huyền Baby 'bất lực' vì hậu show Chị Đẹp, chồng đại gia chiếm trọn 'spotlight' nổi hơn cả vợ - ảnh 1

Năm 2013, khi sự nghiệp đang trong giai đoạn phát triển, Huyền Baby bất ngờ thông báo đã chấp nhận lời cầu hôn từ doanh nhân thành đạt và gác lại sự nghiệp nghệ thuật, theo chồng về dinh. Đám cưới của hotgirl Hà thành và doanh nhân Quang Huy khi đó được tổ chức với sự hoành tráng nhưng cũng được giữ kín đáo. Được biết anh là chủ sở hữu của một chuỗi khách sạn nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi kết hôn, Huyền Baby đã rút khỏi làng giải trí, không còn hoạt động nghệ thuật và ít khi xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, cặp đôi hạnh phúc đã có hai đứa con nhỏ đáng yêu.

Huyền Baby nổi tiếng được chồng đại gia cưng chiều
Huyền Baby nổi tiếng được chồng đại gia cưng chiều

Cho đến gần đây, mỹ nhân này mới trở lại với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Huyền Baby khiến nhiều khán giả bất ngờ khi không chỉ sở hữu nhan sắc không tuổi mà còn có giọng hát ấn tượng, vũ đạo và khả năng trình diễn đều "không đùa được".

Huyền Baby 'bất lực' vì hậu show Chị Đẹp, chồng đại gia chiếm trọn 'spotlight' nổi hơn cả vợ - ảnh 3
Nhan sắc đỉnh cao của Huyền Baby ở độ tuổi U40
Nhan sắc đỉnh cao của Huyền Baby ở độ tuổi U40

Cô còn được mệnh danh là "phú bà" khi tự chi tiền đầu tư khủng cho từng tiết mục. Huyền Baby cũng gây tiết nuối khi dừng chân ngay trước chung kết. Sau chương trình, cô cũng là một trong những Chị Đẹp để lại nhiều ấn tượng nhất là nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục