24h
Yeah1 News

Huyền Baby bật khóc nức nở khi xem lại khoảnh khắc trong phòng loại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ hai, 22/01/2024 | 11:46 (GMT+7)

Xem lại những hình ảnh của bản thân trong giây phút dừng chân tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Huyền Baby bật khóc nức nở.

Huyền Baby mới đây chia sẻ hình ảnh cô ngồi xem lại đoạn nội dung trong phòng loại của vòng công diễn 5 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Người đẹp bày tỏ vì lúc bị loại không được gặp lại hội chị em mà ra về luôn nên khi chương trình lên sóng mới xem được phản ứng của mọi người.

"Lúc chia tay không được gặp mọi người nên cũng không biết trong phòng chờ ra sao…Tự xem tự lụy" - Huyền Baby chia sẻ.

Huyền Baby bật khóc nức nở khi xem lại khoảnh khắc trong phòng loại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1
Huyền Baby bật khóc nức nở khi xem lại khoảnh khắc trong phòng loại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2

Huyền Baby bật khóc nức nở khi xem lại khoảnh khắc trong phòng loại tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trong khoảnh khắc xem lại này, Huyền Baby bật khóc nức nở. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cũng xúc động theo. Dù bày tỏ đã rất thành công khi đi đến vòng công diễn cuối cùng của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhưng việc phải dừng chân trước thềm chung kết khiến Huyền Baby không khỏi tiếc nuối.

Trước đó sau vòng công diễn thứ 5, Huyền Baby là 1 trong 7 Chị Đẹp bị loại. Nhiều khán giả theo dõi chương trình tiếc nuối, hụt hẫng khi nhiều người kỳ vọng Huyền Baby sẽ vào chung kết, thậm chí là có thể ra mắt trong đội hình chiến thắng chung cuộc.

Huyền Baby bật khóc nức nở khi xem lại khoảnh khắc trong phòng loại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3

Huyền Baby bị loại sau vòng công diễn 5 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Chia sẻ sau khi dừng chân tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Huyền Baby bày tỏ cô như được sống lại khoảng thời gian thanh xuân, được trải nghiệm điều mà 10 năm trước bản thân đã không lựa chọn.

"Gần nửa năm với việc luyện tập, quay hình cùng 29 Chị Đẹp, với rất nhiều niềm vui, tình bạn, tình chị em, sự trưởng thành và khám phá chính mình, Huyền chính thức khép lại hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng tại đây…

Khi phải dừng bước, dù đôi lúc bản thân cũng có chút tiếc nuối, nhưng với Huyền, hành trình tại chị Đẹp đã rất hạnh phúc, nên Huyền muốn khép lại nó bằng nụ cười hơn là nước mắt…" - Huyền Baby chia sẻ.

Huyền Baby bật khóc nức nở khi xem lại khoảnh khắc trong phòng loại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4
Huyền Baby bật khóc nức nở khi xem lại khoảnh khắc trong phòng loại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 5

Cựu hotgirl có những trải nghiệm với nghệ thuật là 10 năm trước cô đã không lựa chọn

Huyền Baby từng bày tỏ thời điểm khoảng 10 năm trước khi đứng trước sự lựa chọn giữa việc lập gia đình và tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật, cô đã chọn kết hôn. Trong 10 năm qua, Huyền Baby tạm gác lại những hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Người đẹp sinh 2 con và cùng chồng làm kinh doanh trước khi trở lại bằng việc ghi danh "Chị Đep Đạp Gió Rẽ Sóng".

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô là một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu, cùng thời với loạt tên tuổi như: Emily, Hạnh Sino...Huyền Baby từng tham gia ca hát, lập nhóm nhạc đi diễn. 

Năm 2013, Huyền Baby kết hôn với một doanh nhân và tập trung vào vun vén cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp được nhiều người chú ý vì sự giàu có, xa hoa, được chồng cưng chiều hết mực. Ở tuổi 35, cựu hotgirl vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục