24h
Yeah1 News

Hương Tràm hiếm hoi hé lộ ảnh nắm tay bạn trai giấu mặt, đốn tim “nửa kia” bằng câu cảm ơn cực ngọt

Chủ nhật, 04/02/2024 | 21:10 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hương Tràm nắm tay bạn trai đầy tình tứ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Cô còn không quên nhắn nhủ lời cảm ơn đầy ngọt ngào đến "nửa kia".

Vừa qua, Hương Tràm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hé lộ hình ảnh nắm tay với bạn trai vô cùng tình tứ. Theo đó, nét mặt của nữ ca sĩ không giấu được vẻ rạng rỡ, hạnh phúc. Đặc biệt, danh tính của người bạn trai được Hương Tràm giấu kín. Dù vậy, khán giả vẫn nhận xét rằng cặp đôi rất đẹp đôi, mong một ngày cả hai sẽ sớm công khai với công chúng và thông báo tin vui.

Hình ảnh Hương Tràm nắm tay 'nửa kia' đang gây xôn xao dư luận thời gian qua
Hình ảnh Hương Tràm nắm tay "nửa kia" đang gây xôn xao dư luận thời gian qua

Không lâu sau khi bức ảnh được đăng tải, Hương Tràm và “nửa kia” nhận được vô vàn sự chú ý từ cư dân mạng. Khán giả không khỏi xuýt xoa khi thấy lời cảm ơn ngọt ngào mà Hương Tràm bày tỏ: “Thank you for saving my heart” (Tạm dịch: Cảm ơn vì đã cứu rỗi trái tim em).

Giờ đây, giọng ca Em gái mưa đình đám một thời đã có được hạnh phúc đời mình. Trước đó, chuyện tình cảm của cô hoàn toàn kín bưng khiến người hâm mộ vô cùng nôn nao .

Nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn cực ngọt ngào đến bạn trai của mình, chứng tỏ mối quan hệ hạnh phúc giữa cả hai
Nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn cực ngọt ngào đến bạn trai của mình, chứng tỏ mối quan hệ hạnh phúc giữa cả hai

Ngoài ra, Hương Tràm còn từng gây xôn xao khi thông báo du học Mỹ vào tháng 5/2019. Động thái đó của cô nàng dấy lên nghi vấn Hương Tràm qua Mỹ để âm thầm sinh con. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã không ngần ngại lên tiếng phủ nhận trong một buổi giao lưu với fan. 

Cô cho biết: "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết".

Hương Tràm là một trong những giọng ca thành công bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt
Hương Tràm là một trong những giọng ca thành công bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt

Hiện Hương Tràm đang hoạt động nghệ thuật ở song song hai thị trường là Việt Nam và Mỹ với nghệ danh Charmy Pham. Từ một giọng ca chuyên trị các ca khúc ballad, nữ ca sĩ nay đã chuyển mình theo đuổi đa dạng dòng nhạc hơn, với hình ảnh mới cá tính hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hương Tràm   bạn trai   nửa kia  

Cùng chuyên mục