24h
Yeah1 News

Hương Tràm đón ba mẹ sang Mỹ, tậu hẳn biệt thự 20 tỷ làm quà

Chủ nhật, 21/05/2023 | 11:11 (GMT+7)

Dù đã sang Mỹ du học nhưng Hương Tràm vẫn chu toàn cho gia đình. Cô nàng từng mua biệt thự 20 tỷ cho ba mẹ ở quê nhà và hiện đã đón gia đình sang xứ sở cờ hoa để vi vu khắp nơi.

Sau 4 năm du học tại Mỹ, Hương Tràm đã bắt đầu ổn định cuộc sống nơi xứ người. Thời gian đầu, nữ ca sĩ chủ yếu tập trung cho việc học và ổn định cuộc sống. Tuy nhiên hiện tại, cô nàng đã có thể đi diễn và còn cho ra mắt sản phẩm mới. 

Nữ ca sĩ đã ổn định cuộc sống sau 4 năm đi du học
Nữ ca sĩ đã ổn định cuộc sống sau 4 năm đi du học

Hương Tràm cũng thường đón bố mẹ sang Mỹ để đoàn tụ. Cô nàng đưa gia đình đi khám phá khắp nơi ở xứ sở cờ hoa. 

Hương Tràm đón ba mẹ sang Mỹ đoàn tụ
Hương Tràm đón ba mẹ sang Mỹ đoàn tụ

Có thể thấy, nữ ca sĩ là một người con vô cùng hiếu thảo. Trước đó, cô nàng đã xây biệt thự tặng cho ba mẹ ở quê nhà rồi mới yên tâm sang Mỹ. Được biết, đây là món quà mà cô dành tặng cho ba khi nghỉ hưu.

Cơ ngơi này có giá trị lên đến 20 tỷ, tọa lạc ở vị trí đắc địa tại TP.HCM. Nội thất trong nhà đều được Hương Tràm lựa chọn kỹ càng. Bên trong biệt thự, cô nàng còn thiết kế hẳn phòng thu, phòng tập nhảy và luyện thanh . 

Biệt thự 20 tỷ của Hương Tràm ở quê nhà
Biệt thự 20 tỷ của Hương Tràm ở quê nhà

Được biết, Hương Tràm là một “con nhà nòi" chính hiệu của Vbiz. Ba của cô là NSND Tiến Dũng, từng là diễn viên, ca sĩ của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An. Mẹ của Hương Tràm cũng từng hoạt động ở đoàn ca múa nhạc tỉnh. Thời điểm nữ ca sĩ quyết định từ giã Vbiz để sang Mỹ du học, ba mẹ cô đã ủng hộ hết mình.

Xây nhà hoành tráng cho ba mẹ là thế nhưng khi sang Mỹ du học, Hương Tràm chỉ ở nhà thuê. Cô nàng sống trong ngôi nhà giản dị nhưng ấm cúng tại California, Mỹ. Nơi ở của cô tại xứ người tuy không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi, có cả đàn và phòng thu phục vụ đam mê ca hát của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hương Tràm  

Cùng chuyên mục