24h
Yeah1 News

Hương Ly bị chỉ trích khi khen sash MUVN 2023 đẹp nhất từ trước đến nay, ekip ẩn ý cuộc thi cũ hạ bệ?

Thứ ba, 19/09/2023 | 14:24 (GMT+7)

Những động thái từ Hương Ly sau khi nhận sash chính thức dự thi vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đang nhận về nhiều bàn luận từ công chúng.

Hương Ly là một trong những gương mặt được kỳ vọng cao tại Miss Universe Vietnam 2023 khi từng có kinh nghiệm "chinh chiến" nhiều lần ở đấu trường nhan sắc. Người đẹp từng lọt Top cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam các năm 2019 và 2022. Trở lại với Miss Universe Vietnam 2023, nhiều khán giả chờ đợi Hương Ly sẽ có danh hiệu.

Hương Ly bị chỉ trích khi khen sash MUVN 2023 đẹp nhất từ trước đến nay, ekip ẩn ý cuộc thi cũ hạ bệ? - ảnh 1

Hương Ly tại Miss Universe Vietnam 2023

Người đẹp gốc Gia Lai chính thức lọt Top 18 và bước vào tranh tài chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Chiều ngày 18/9 vừa qua, Hương Ly nhận sash đại diện cho Gia Lai dự thi. Sau đó cô có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Cụ thể Hương Ly bày tỏ chiếc sash năm nay đẹp nhất trong mọi năm cô đi thi nhan sắc vì rất thẳng thớm, sang trọng, không khác gì sash dành cho Hoa hậu. Hương Ly nửa đùa nửa thật nói rằng không phải chịu cảnh mỗi sáng dậy ủi thẳng sash của mình nữa.

Hương Ly bị chỉ trích khi khen sash MUVN 2023 đẹp nhất từ trước đến nay, ekip ẩn ý cuộc thi cũ hạ bệ? - ảnh 2

Chia sẻ gây tranh luận của Hương Ly về chiếc sash đại diện cho Gia Lai dự thi Hoa hậu

Chia sẻ này nhanh chóng nhận về nhiều bàn luận trên các diễn đàn mạng. Nhiều người đồng tình với Hương Ly khi chiếc sash Miss Universe Vietnam 2023 dành cho thí sinh rất đẹp, chỉn chu. Trong khi dó một số ý kiến bày tỏ Hương Ly không nên so sánh vì mỗi cuộc thi có cách thức thiết kế sash khác nhau.

Đáng chú ý, một nhà thiết kế thân thiết trong ekip hỗ trợ Hương Ly thi Hoa hậu cũng lên tiếng về vấn đề này. Trên trang cá nhân, nhà thiết kế này chia sẻ ẩn ý Hương Ly đang bị cuộc thi cũ hạ bệ và lợi dụng. Chính vì vậy mới làm nổ ra tranh cãi trên mạng xã hội khi người đẹp đang dự thi Miss Universe Vietnam 2023.

Mặc dù không chỉ đích danh đơn vị nào nhưng sự úp mở của nhà thiết kế này khiến công chúng phần nào đoán ra. Nhiều người tò mò không biết giữa Hương Ly và cuộc thi cũ cô từng tham gia có khúc mắc, mâu thuẫn gì hay không?

Hương Ly bị chỉ trích khi khen sash MUVN 2023 đẹp nhất từ trước đến nay, ekip ẩn ý cuộc thi cũ hạ bệ? - ảnh 3
Hương Ly bị chỉ trích khi khen sash MUVN 2023 đẹp nhất từ trước đến nay, ekip ẩn ý cuộc thi cũ hạ bệ? - ảnh 4

Một người trong ekip của Hương Ly ẩn ý cô bị cuộc thi cũ hạ bệ khi tham gia cuộc thi mới

Hương Ly sinh năm 1995, đến từ Gia Lai. Cô từng đạt một số thành tích trong các cuộc thi và người mẫu và nhan sắc trong nước như: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022...Với việc trở lại Miss Universe Vietnam 2023, đây là lần thứ 4 Hương Ly thi nhan sắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục