24h
Yeah1 News

Hương Giang tiết lộ là học trò của “O Sen” Ngọc Mai nhưng không dám công khai, dân tình ngớ người khi nghe lý do

Thứ hai, 20/11/2023 | 11:33 (GMT+7)

Hương Giang là học trò của "O Sen" Ngọc Mai nhưng không dám công khai trước khán giả, nghe lý do ai cũng bất ngờ không biết nên vui hay nên buồn cho nữ ca sĩ.

Vừa qua, Hương Giang chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi tung MV Hot Hòn Họt với nhiều hình ảnh nóng bỏng và táo bạo. "Hot Hòn Họt" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn đại diện cho sự chuyển mình của Hương Giang. Ca khúc này hoàn toàn khác biệt so với những bản ballad nhẹ nhàng trước đó, tạo ra một hình ảnh mới cho nữ nghệ sĩ.

Hương Giang ra mắt MV Hot Hòn Họt
Hương Giang ra mắt MV Hot Hòn Họt

Đáng chú ý, trong lần "tái xuất" này Hương Giang tiết lộ cô đang theo học cùng thạc sĩ Ngọc Mai, một người được nhiều người kính trọng vì kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc. Dù là học trò của "O Sen" Ngọc Mai nhưng Hương Giang cho biết cô không dám công khai danh tính "người thầy" đứng phía sau. Theo đó, nữ ca sĩ bộc bạch đã học ở O Sen từ lâu, nhưng vì lý do bận rộn, thường xuyên vắng mặt và phải đối mặt với những nhắc nhở từ giáo viên, khiến cô ngại nên không dám công khai về việc học của mình.

Quán quân chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' - O Sen Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc.
Quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ" - O Sen Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc.

Trái ngược với phần tự thú của Hương Giang, trong đoạn video reaction, Ngọc Mai đã tiết lộ câu chuyện thú vị về cô học trò Hương Giang: "Hương Giang là một trong những học trò đầu tiên của mình sau khi mình quay lại với công việc giảng dạy. Hương Giang là người rất chăm đi học, siêng lắm chứ không phải là lười như bạn ấy tự nhận đâu.

Bạn học rất đều và có ý chí cầu tiến. Chất giọng mỗi người có điểm riêng nên khi có sự động chạm dao kéo thì ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng nếu không có sự cố gắng của Hương Giang thì chắc chắn bạn ấy sẽ không được như bây giờ.

Có một số người chê giọng hát bạn ấy thế này thế kia nhưng đừng quên rằng nếu người đó không chăm chút giọng hát thì giọng có thể tệ hơn bây giờ".

Hương Giang học thanh nhạc bài bản cùng 'O Sen' Ngọc Mai.
Hương Giang học thanh nhạc bài bản cùng "O Sen" Ngọc Mai.
Hương Giang tiết lộ là học trò của “O Sen” Ngọc Mai nhưng không dám công khai, dân tình ngớ người khi nghe lý do - ảnh 4

Nói về MV Hot Hòn Họt của Hương Giang, sản phẩm âm nhạc lần này kết hợp cùng nữ ca sĩ Saabirose - cô cũng chính là tác giả của ca khúc. Về hình ảnh, MV lần này của cô tái hiện khung cảnh của một khu rừng đặc biệt, nơi sinh sống của bộ tộc nữ bí ẩn. Theo tên gọi của bài hát, vùng đất này trở nên nguy hiểm và khó tiếp cận hơn đối những phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Điều đặc biệt là Hương Giang đã tự tin khám phá và thể hiện hình thể của mình một cách táo bạo. được khán giả hưởng ứng nhiệt tình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang  

Cùng chuyên mục