24h
Yeah1 News

Hương Giang gay gắt đáp trả khi bị hỏi về tình cũ: "Chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?"

Thứ ba, 18/07/2023 | 21:24 (GMT+7)

Trước những ý kiến nhắc đến người cũ của cư dân mạng, nữ diễn viên đã đáp trả gay gắt. Điều này cũng cho thấy thái độ không mấy vui vẻ và hài lòng của Hương Giang khi nghe đến tên tình cũ. 

Trên tài khoản tiktok của mình mới đây, diễn viên Hương Giang đã đăng tải đoạn video chia sẻ những câu nói "bắt trend" về chuyện tình yêu và nhận được nhiều sự chú ý. Kèm theo đó, nữ diễn viên viết: "Nữ diễn viên vui vẻ cho biết: " "Nửa đêm đọc được mấy câu này cười sảng luôn. Gửi anh... mà anh nào thì em không biết".

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận hưởng ứng trước những câu nói "bá đạo" của Hương Giang như: "Nghe nói yêu anh cũng được...được cái mất thời gian", "Tình yêu cũng là loại phí...phí thời gian", "Anh là số 1... 1 đi không trở lại",... 

Hương Giang gay gắt đáp trả khi bị hỏi về tình cũ: 'Chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?' - ảnh 1

Hương Giang bắt trend với những câu nói về tình yêu

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã nhắc đến "tình cũ" của nữ diễn viên khi bình luận: "Chị nói Đình Tú à". Ngay lập tức, Hương Giang đã đáp trả lại với thái độ gay gắt: "Cuộc đời này bạn chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?". 

Hương Giang gay gắt đáp trả khi bị hỏi về tình cũ: 'Chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?' - ảnh 2

Nữ diễn viên đáp trả gắt khi có người nhắc về Đình Tú

Đặc biệt, đây cũng không phải lần đầu Hương Giang trực tiếp đáp trả khi có người nhắc đến Đình Tú. Trước đó tại buổi họp báo ra mắt bộ phim mới, Hương Giang đã thẳng thắn chia sẻ khi nhận được câu hỏi liên quan đến người cũ. 

Theo đó, cô nói: "Khi hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới, tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống.

Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới".

Hương Giang gay gắt đáp trả khi bị hỏi về tình cũ: 'Chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?' - ảnh 3

Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô không muốn nhắc tới Đình Tú nhiều sau khi chia tay

Hương Giang và Đình Tú từng hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai không được ủng hộ bởi Đình Tú thua Hương Giang 3 tuổi và nữ diễn viên từng qua một lần đò và đang làm mẹ đơn thân. Sau khoảng thời gian nắm ta nhau vượt qua giông bão, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến khán giả tiếc nuối.

Hương Giang gay gắt đáp trả khi bị hỏi về tình cũ: 'Chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?' - ảnh 4

Đình Tú và Hương Giang thuở còn mặn nồng

Hiện tại, Hương Giang vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tham gia vào các dự án phim mới. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về mặt diễn xuất. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường cho thấy sự vui tươi, hạnh phúc dù vẫn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới. 

Hương Giang gay gắt đáp trả khi bị hỏi về tình cũ: 'Chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?' - ảnh 5

Hương Giang hiện tại muốn chăm chỉ làm việc hơn là bắt đầu mối quan hệ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang   Đình Tú  

Cùng chuyên mục