24h
Yeah1 News

Hương Giang bất ngờ công khai người yêu sau phát ngôn "năm sau lấy chồng", ngày "lên xe hoa" không còn xa?

Thứ tư, 14/02/2024 | 19:16 (GMT+7)

Sau phát ngôn “năm sau lấy chồng” vào đầu năm, Hương Giang bất ngờ công khai hình ảnh nắm tay người yêu trên trang cá nhân ngay dịp Valentine.

Hòa chung với không khí lãng mạn ngày Valentine, mới đây, Hương Giang đã bất ngờ đăng tải hình ảnh công khai nắm tay người yêu. Theo đó, cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Tình yêu sẽ đến vào lúc chúng ta không ngờ nhất”. Dù không hé lộ diện mạo của “nửa kia”, song động thái thái này của nữ ca sĩ vẫn khiến dân tình được dịp rần rần.

Hương Giang hé lộ hình ảnh nắm tay bạn trai nhân dịp Valentine
Hương Giang hé lộ hình ảnh nắm tay bạn trai nhân dịp Valentine

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự ngỡ ngàng, tò mò về danh tính bạn trai Hương Giang. Một số khác lại gửi lời chúc phúc dành cho cặp đôi vào dịp Valentine. Đặc biệt, bình luận của Dược Sĩ Tiến thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Anh viết: “Ủa, vậy là không lấy anh hả ?”, làm netizen có tràn cười không ngớt.

Bình luận của Dược Sĩ Tiến khiến dân tình có một phen cười ngất
Bình luận của Dược Sĩ Tiến khiến dân tình có một phen cười ngất

Trước đó, vào những ngày cận Tết, Hương Giang gây xôn xao với dòng trạng thái: “Năm sau lấy chồng”. Như vậy, sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hương Giang đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Không ít khán giả đã để lại bình luận hào hứng, mong đợi một đám cưới thế kỷ từ người đẹp.

Người đẹp từng tuyên bố 'năm sau lấy chồng'
Người đẹp từng tuyên bố "năm sau lấy chồng"

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện được giọng ca Anh Ta Bỏ Em Rồi từng ẩn ý thể hiện tình cảm với bạn trai hiện tại. Cô không ngần ngại thổ lộ: “Trái tim này dành cho một người” trước một ngày công khai “nửa kia”. Với màn công khai người yêu “chấn động”, nhiều người hâm mộ tin chắc ngày Hương Giang lên xe hoa sẽ không còn xa.

Người hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra cô từng ẩn ý thổ lộ tình cảm với 'nửa kia' trên trang cá nhân
Người hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra cô từng ẩn ý thổ lộ tình cảm với "nửa kia" trên trang cá nhân

Được biết đến là một nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz, chuyện tình cảm của Hương Giang luôn là điều được khán giả quan tâm. Thời gian qua, cô khá kín tiếng khi được hỏi về mối quan hệ yêu đương. Mỹ nhân sinh năm 1992 dành nhiều thời gian tập trung vào các hoạt động nghệ thuật. Vừa qua, thông tin bộ đôi Hương Giang và Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam đã khiến người hâm mộ sắc đẹp “đứng ngồi không yên”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục