24h
Yeah1 News

Hotgirl Trâm Anh “vượt” scandal trong quá khứ, công khai bạn trai giấu mặt, tiết lộ được người yêu hết sức cưng chiều

Thứ hai, 03/04/2023 | 19:51 (GMT+7)

Bỏ ngoài tai những ồn ào không hay trong quá khứ, giờ đây Trâm Anh đã có một cuộc sống bình yên hơn khi tìm được người yêu mới, cô sống khép kín hơn và được nhiều người yêu mến hơn.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, hotgirl Trâm Anh gây chú ý cập nhật một vài hình ảnh mới về bản thân được cư dân mạng đón chờ. Theo đó, trong loạt ảnh được đăng tải người đẹp diện một chiếc đầm màu trắng trang nhã, vừa thưởng thức bữa tối sang chảnh ngắm vừa cảnh hồ nên thơ. Tuy nhiên, sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào sự xuất hiện của người đàn ông đang ngồi bên cạnh người đẹp.

Hotgirl Trâm Anh “vượt” scandal trong qua khứ, công khai tiết lộ có bạn trai giấu mặt.
Hotgirl Trâm Anh “vượt” scandal trong qua khứ, công khai tiết lộ có bạn trai giấu mặt.

Ngay sau khi chia sẻ loạt ảnh “ngọt hết nước chấm” bên người yêu mới, nhiều khán giả đã gửi lời chúc hạnh phúc đến cô nàng. Có thể thấy, sau 4 năm ồn ào về đời sống riêng tư, giờ đây hotgirl Hà Thành đã phần nào “vượt” scandal trong quá khứ, đã tìm được chân ái của cuộc đời. Nếu theo dõi nàng hotgirl, khán giả có thể thấy đây không phải lần đầu tiên Trâm Anh công khai về người yêu mới, song đây là lần hiếm hoi người đẹp trực tiếp đăng tải bạn trai giấu mặt lên trang cá nhân của mình. 

Nhan sắc hiện tại của Trâm Anh sau 4 năm xảy ra sự cố đời tư
Nhan sắc hiện tại của Trâm Anh sau 4 năm xảy ra sự cố đời tư

Hotgirl Trâm Anh được dân mạng biết đến sau khi cùng hot streamer PewPew tham chương trình hẹn hò từng gây bão cõi mạng. Một thời gian sau khi chương trình kết thúc, cộng đồng mạng Việt lại được phen “mắt chữ O mồm chữ A” khi đoạn clip được cho là của hotgirl Trâm Anh và người yêu cũ được chia sẻ rầm rộ. Kéo theo đó cái tên Trâm Anh càng được nhắc đến nhiều hơn, nhưng là với những lời chỉ trích gay gắt và ý kiến trái chiều.

Hotgirl Trâm Anh “vượt” scandal trong quá khứ, công khai bạn trai giấu mặt, tiết lộ được người yêu hết sức cưng chiều - ảnh 3

Cách đây ít lâu, cũng trên trang cá nhân, Trâm Anh hạnh phúc khoe được bạn trai hết sức cưng chiều. Người đẹp được bạn trai giấu mặt quỳ gối buộc giày cho mình. Có thể thấy, đây chỉ là hành động nhỏ nhưng rất tinh tế khiến người đẹp vô cùng tự hào về bạn trai.

Chưa dừng lại, đúng ngày sinh nhật bạn trai, hotgirl sinh năm 1995 còn công khai chia sẻ về nửa kia: “Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 3. Sau 7749 lần cãi nhau long trời lở đất thì trộm vía vẫn nắm chân nắm tay nhau vượt qua. Chúc chàng trai tuổi mới sức khoẻ và công việc thành công gấp 5-6 lần năm nay nhé. Và hy vọng sẽ đón nhiều cái sinh nhật với nhau hơn. I love you rất nhiều này".

Trâm Anh hạnh phúc bên bạn trai mới hậu ồn ào đời tư.
Trâm Anh hạnh phúc bên bạn trai mới hậu ồn ào đời tư.
Hotgirl Trâm Anh “vượt” scandal trong quá khứ, công khai bạn trai giấu mặt, tiết lộ được người yêu hết sức cưng chiều - ảnh 5

Có thể nói, sau khi sự việc không mong muốn xảy ra, từng có khoảng thời gian, hotgirl Trâm Anh phải đã khóa tất cả trang mạng xã hội và sống một cuộc sống lặng lẽ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cô nàng đã vượt qua quãng thời gian khủng khiếp để có cuộc sống cực kì ổn định bên tình yêu mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục