24h
Yeah1 News

Hotgirl đình đám Vbiz một thời tố chồng cũ bỏ con suy dinh dưỡng và hành trình giành lại quyền nuôi bé

Thứ ba, 13/06/2023 | 19:14 (GMT+7)

Lâm Á Hân - hot girl đình đám một thời mới đây đã có dịp kể những câu chuyện không mấy vui vẻ về cuộc hôn nhân không thành của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tại chương trình Chuyện Chưa Kể mới đây, Lâm Á Hân đã có dịp trải lòng về biến cố hôn nhân và hành trình mang con về với mình. Cô nàng cho biết mình quyết định đường ai nấy đi với chồng khi con trai lớn được hơn 1 tuổi và bé gái vừa mới được 3 tháng tuổi. Khi đang trong quá trình giải quyết, có lần chồng cũ của cô viện cớ đến trường thăm con rồi đón bé đi luôn.

Cựu hotgirl cho biết, cô không thể để con trai ở với bố mà không có mẹ. Thế nên ban đầu Lâm Á Hân đã định sẽ quay lại với chồng. Tuy nhiên, mẹ ruột cô cho rằng cô nên tập trung chăm sóc cô con gái nhỏ. Lâm Á Hân nghẹn ngào cho biết khi sống cùng bố, cậu bé không được chăm sóc kỹ càng. Có lúc, con trai cô phải sống cùng gia đình của người yêu chồng cũ mấy tháng liền. Cũng may là gia đình người bạn gái này cũng rất yêu thương bé nên cô đã tranh thủ đón con về chăm.

Lâm Á Hân nghẹn ngào kể về góc khuất hôn nhân
Lâm Á Hân nghẹn ngào kể về góc khuất hôn nhân

Khi đưa con trai về ở, Lâm Á Hân thấy con cứ ăn vào là ói nên đã cho bé đi khám. Kết quả cô phát hiện bé bị suy dinh dưỡng cấp độ 3 và có nguy cơ bị viêm loét bao tử. Sau đó cô lại phải để con về với chồng cũ, cô gửi thuốc để con khá hơn nhưng anh cũng không quan tâm.

Khi con trai lên 5, chồng cũ có nhiều hành động đe dọa đến cuộc sống của gia đình mình nên Lâm Á Hân đã nhờ pháp luật vào cuộc. Cô tổng hợp bằng chứng cho thấy anh bỏ bê con trai và đưa cho luật sư. Cuối cùng thì lần này, bé cũng được về với mẹ.

Nói về tình cảm cá nhân, Lâm Á Hân cũng thẳng thắn cho biết mình cũng đã có mối tình mới. Người này cũng từng đổ vỡ hôn nhân giống cô và anh ấy cũng rất tốt với em bé. Cựu hot girl cho biết mối quan hệ của các con của cô và người này cũng rất tốt.

Cựu hotgirl và 2 con
Cựu hotgirl và 2 con

Được biết, Lâm Á Hân sinh năm 1994 tại TPHCM. Cô được đông đảo giới trẻ yêu thích khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng với BB Trần, Tiko Tiến Công, Kim Nhã,... Năm 2016, cô rời nhóm và kết hôn cùng 1 DJ nổi tiếng. Thế nhưng không lâu sau đó, cả 2 lại tuyên bố ly hôn khi vừa có 2 nhóc tỳ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Á Hân   hotgirl   Ly hôn  

Cùng chuyên mục