24h
Yeah1 News

HOT: Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với tài tử nổi tiếng Thái Lan?

Thứ ba, 15/08/2023 | 12:16 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, mọi người chia sẻ bằng chứng nghi vấn hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với nam tài tử Thái Lan Nicky Nachat khiến cộng đồng mạng rần rần.

Thông tin liên quan đến mối quan hệ tình cảm của hoa hậu Tiểu Vy khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, trưa ngày 15/8, trên một hội nhóm chuyên đưa tin về hoa hậu, người mẫu với hơn 200.000 thành viên bất ngờ đăng tải video thu thập bằng chứng về chuyện tình yêu của hoa hậu Tiểu Vy.

Theo chủ video đăng tải, fan hâm mộ đã "soi" được nhiều chi tiết trùng hợp đáng ngờ giữa Tiểu Vy và một nam tài tử nổi tiếng Thái Lan - Nicky Nachat. Cách đây không lâu, một fan hâm mộ đã vô tình bắt gặp hình ảnh được cho là Tiểu Vy đang hẹn hò với Nicky Nachat tại Thái Lan.

Fan 'soi' được khoảnh khắc cô gái khá giống Tiểu Vy cùng nam tài tử Thái Lan
Fan "soi" được khoảnh khắc cô gái khá giống Tiểu Vy cùng nam tài tử Thái Lan

Người đẹp gốc Quảng Nam mặc một áo sơ mi ca-rô cùng với "bạn trai tin đồn" đứng trước một địa điểm tham quan nổi tiếng. Dù video không quay cận mặt Tiểu Vy nhưng nhiều người suy đoán tướng mạo của cô gái trong video chính là người đẹp.

Check-in cùng 1 chỗ
Check-in cùng 1 chỗ

Chưa dừng lại ở đó, fan hâm mộ còn tìm thấy bằng chứng Nicky Nachat và Tiểu Vy chụp ảnh check-in cùng với chú sư tử cái tại một địa điểm giống hệt nhau. Đoạn video quay lại cảnh Nicky Nachat đến bệnh viện thăm một người bạn ở Thái Lan cũng lấp ló bóng dáng của một cô gái khá giống Tiểu Vy.

Nghi vấn Tiểu Vy đi thăm bệnh cùng 'người yêu tin đồn'
Nghi vấn Tiểu Vy đi thăm bệnh cùng "người yêu tin đồn"

Đồng thời, Nicky Nachat nhiều lần like ảnh trên Instagram của người đẹp sinh năm 2000 khiến tin đồn Tiểu Vy hẹn hò với tài tử Thái Lan càng khiến dư luận nghi vấn.

Nicky Nachat đều đặn like ảnh của Tiểu Vy
Nicky Nachat đều đặn like ảnh của Tiểu Vy

Được biết, Nicky Nachat không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích xem phim Thái Lan. Anh là diễn viên thuộc sự quản lý của công ty GMM và từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Trái tim sắt đó", "Chàng hoàng tử trong mơ", "Cô vịt xấu xí"... Hiện, cả 2 người đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

HOT: Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với tài tử nổi tiếng Thái Lan? - ảnh 5
Hiện 2 người đều chưa lên tiếng về tin đồn yêu đương
Hiện 2 người đều chưa lên tiếng về tin đồn yêu đương
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy   Nicky Nachat  

Cùng chuyên mục