24h
Yeah1 News

HOT: Nam Em công khai đã có chồng, là người ngoài ngành giải trí?

Thứ năm, 27/07/2023 | 19:19 (GMT+7)

Nam Em đã thẳng thắn tuyên bố có chồng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, ngày 27/7, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã đăng tải bức ảnh của một người đàn ông lạ mặt diện sơ mi trắng, quay lưng lại với ống kính. Đính kèm theo bức ảnh, người đẹp Tiền Giang chú thích rằng: “My Husband” (Nghĩa là chồng của tôi).

Nam Em đăng tải hình ảnh về chồng trên trang cá nhân
Nam Em đăng tải hình ảnh về chồng trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm rằng: “Sau bao nhiêu sóng gió, thứ tôi tìm là sự bình yên. Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi! Nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình, tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật”.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn với Báo Saostar vào tháng 3/2023, Nam Em cũng đã từng hiếm hoi chia sẻ về người chồng tương lai của mình. Cô cho biết, người chồng mà cô lựa chọn trong tương lai sẽ là một người ngoài ngành giải trí. Nam Em chia sẻ rằng: “Tất nhiên sẽ là một người ngoài giới giải trí rồi, chồng tôi phải là một người logic và giỏi trong mảng kinh tế, mình tôi bay bổng đủ rồi, hai đứa bay bổng là thôi luôn…”

Nam Em từng chia sẻ, chồng tương lai của cô ngoài ngành giải trí
Nam Em từng chia sẻ, chồng tương lai của cô ngoài ngành giải trí

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô sinh năm 1996 ở Tiền Giang. Nam Em từng tham gia vào nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được giải cao. Có thể kể đến đó là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

Nam Em từng đạt giải cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp
Nam Em từng đạt giải cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp

Bên cạnh đó, Nam Em còn được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên thông qua nhiều bộ phim như: Lô tô, Hồ sơ lửa (Mật danh Đ9), 798 Mười, Anh muốn quên em không, Chọc tức vợ yêu, Đặc nhiệm hốt sao, Nhà không bán…

Thời gian gần đây, Nam Em lại tập trung nhiều hơn cho vai trò ca sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục