24h
Yeah1 News

Hot girl vừa tròn 18 tuổi được thiếu gia nổi tiếng hỏi cưới, sau 3 năm chưa có con được vì 1 vấn đề

Thứ bảy, 28/10/2023 | 11:51 (GMT+7)

Sau 3 năm kết hôn, hot girl Xoài Non nhiều lần bày tỏ mong muốn có con nhưng vẫn chưa thể đạt được ý nguyện. Nguyên nhân do 1 vấn đề trong cơ thể.

Xoài Non được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp, tựa như búp bê Tây cùng làn da trắng ngần. Ngay khi cô vừa tròn 18 tuổi, hot girl Xoài Non đã được bạn trai là nam streamer giàu có - Xemesis rước về nhà. Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi mức độ hoành tráng không khác gì hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích.

Xoài Non kết hôn với chồng thiếu gia khi cô vừa tròn 18 tuổi
Xoài Non kết hôn với chồng thiếu gia khi cô vừa tròn 18 tuổi

Sau 3 năm kể từ khi kết hôn, cặp đôi vẫn chưa chào đón thêm thành viên mới trong gia đình. Đây cũng là điều khiến hot girl canh cánh trong lòng. Mỗi khi có cơ hội, Xoài Non đều thể hiện sự khát khao có con của mình. Tuy nhiên, do cơ thể yếu ớt từ nhỏ, điều kiện sức khoẻ không đạt được nên sinh con vô cùng nguy hiểm. Xoài Non chia sẻ vợ chồng cô có ý định thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhằm đảm bảo đứa trẻ sinh ra có thể chất tốt nhất.

Xoài Non tiết lộ cô rất muốn có con nhưng vì sức khoẻ kém, phải uống thuốc điều dưỡng
Xoài Non tiết lộ cô rất muốn có con nhưng vì sức khoẻ kém, phải uống thuốc điều dưỡng

Trong một chương trình gần đây, Xoài Non cho biết kế hoạch sinh con sau 3 năm cưới của mình với chồng thiếu gia. Cô và ông xã mong có được 2 đứa con, cả trai lẫn gái nhưng cô không chắc chắn lắm về khả năng sinh nở của mình.

Xoài Non tiết lộ: "Tôi có đi khám bác sĩ nhưng bác sị bảo cổ tử cung của tôi bị nhỏ hơn bình thường, kinh nguyệt không đều nên trứng cũng không rụng đều. Nếu có ghép trứng thì cũng ảnh hưởng đến thai nhi. Hiện tôi đang thực hiện điều trị bằng thuốc đã một thời gian".

Mẹ chồng nhiều lần thể hiện sự cưng chiều con dâu
Mẹ chồng nhiều lần thể hiện sự cưng chiều con dâu

Không chỉ riêng Xoài Non và Xemesis mà bố mẹ chồng của cô cũng rất thích có cháu. Xoài Non kể một lần bố bị ốm, lúc vợ chồng cô vào bệnh viện thăm thì câu đầu tiên ông hỏi hai người là "cháu của bố đâu?". Cũng vì lý do này nên vợ chồng cô hy vọng mong sớm có con để ông bà vui. Đồng thời, Xoài Non tiết lộ chồng của cô cũng là một người rất thích trẻ con. Anh hy vọng có thể được đồng hành trong quá trình con khôn lớn.

Trong quá khứ, Xoài Non từng khiến mọi người ngỡ ngàng khi tiết lộ gia đình chồng treo giải thưởng "khủng" để động viên vợ chồng cô sinh con. Cụ thể, nếu Xoài Non sinh con trai thì sẽ nhận được một khách sạn, nếu cô sinh con gái thì sẽ nhận được một căn nhà. Trong điều kiện tốt hơn là nếu Xoài Non mang thai song sinh thì vợ chồng cô sẽ nhận được cả 2 phần thưởng. 

Hot girl vừa tròn 18 tuổi được thiếu gia nổi tiếng hỏi cưới, sau 3 năm chưa có con được vì 1 vấn đề - ảnh 4
Mọi người hy vọng Xoài Non sớm sinh con để đạt được ước nguyện
Mọi người hy vọng Xoài Non sớm sinh con để đạt được ước nguyện

Được biết, Xoài Non tên thật là Phạm Thuỳ Trang. Cô là hot girl sinh năm 2002 sở hữu khuôn mặt xinh xắn gây ấn tượng đặc biệt. Cô từng gây sốt với chuyện tình yêu cùng thiếu gia Xemesis. Năm 2020, khi Xoài Non vừa tròn 18 tuổi, nam streamer nổi tiếng đã ngay lập tức kết hôn với cô. Hiện tại, Xoài Non và chồng đang kinh doanh chuỗi cửa hàng thức ăn nổi tiếng tại TP.HCM. Tình cảm của vợ chồng cô luôn hạnh phúc, tốt đẹp và được đông đảo netizen ngưỡng mộ. Mọi người cũng chúc Xoài Non và chồng sớm ngày có tin vui để gia đình thêm trọn vẹn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục