24h
Yeah1 News

Hot girl Ly Kute kết hôn sau 8 năm làm mẹ đơn thân, "Chị Đẹp" Diệp Lâm Anh xúc động bật khóc

Chủ nhật, 29/10/2023 | 07:41 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh chia sẻ đám cưới bất ngờ của hot girl Ly Kute khiến dân tình xôn xao. Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ.

Thông tin liên quan đến hôn lễ của hot girl đình đám một thời Ly Kute và bạn trai mới đây khiến cộng đồng mạng chú ý. Theo đó, tối ngày 28/10, Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh hôn lễ của chị họ Ly Kute kèm lời chúc phúc trăm năm: "Em mong ngày này lâu lắm rồi... Tuổi thơ của em - Khánh Ly mãi hạnh phúc nhé". 

Hot girl Ly Kute kết hôn sau 8 năm làm mẹ đơn thân, 'Chị Đẹp' Diệp Lâm Anh xúc động bật khóc - ảnh 1
Diệp Lâm Anh tiết lộ Ly Kute đã lên xe hoa
Diệp Lâm Anh tiết lộ Ly Kute đã lên xe hoa

Được biết, hot girl Ly Kute đã tổ chức đám cưới với bạn trai tên Ngọc Sơn. Hôn lễ được diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ như bao đám cưới khác. Cô dâu Ly Kute khoác lên người bộ đầm màu trắng nổi bật sánh đôi cùng người yêu trên lễ đường. Có thể thấy dù trải qua nhiều năm không hoạt động giải trí nhưng nhan sắc của Ly Kute vẫn trẻ trung, xinh xắn như ngày nào.

Hot girl Ly Kute kết hôn sau 8 năm làm mẹ đơn thân, 'Chị Đẹp' Diệp Lâm Anh xúc động bật khóc - ảnh 3
Diệp Lâm Anh cũng hạnh phúc lây khi thấy Ly Kute bước trên lễ đường
Diệp Lâm Anh cũng hạnh phúc lây khi thấy Ly Kute bước trên lễ đường

Khoảnh khắc vợ chồng Ly Kute trao nhẫn cưới và hứa hẹn trăm năm trước sự chứng kiến của gia đình quan khách khiến Diệp Lâm Anh bùi ngùi xúc động: "Em không muốn khóc đâu, chúc anh chị mãi hạnh phúc. Yêu chị nhiều". Trên mạng xã hội, nhiều netizen bày tỏ sự ngỡ ngàng khi biết Ly Kute kết hôn với bạn trai vì trước đó không hề nghe được bất kỳ tin tức đời tư, tình cảm nào về cô và người yêu. Ngoài ra, mọi người cũng xuýt xoa khen ngợi nhan sắc chồng của Ly Kute điển trai, tuấn tú.

Netizen gửi lời chúc mừng đến đám cưới của Ly Kute sau nhiều năm cô làm mẹ đơn thân: "Cuối cùng cũng được nhìn thấy chị Ly mặc váy cưới", "Bất ngờ quá, chúc chị Ly mãi hạnh phúc", "Trước đó không nghe Ly nói cưới luôn", "Chú rể đẹp trai quá hợp với cô dâu", "Chị Ly vất vả nhiều rồi, từ giờ hãy hạnh phúc nhé chị"...

Ly Kute có mối quan hệ thân thiết với Diệp Lâm Anh
Ly Kute có mối quan hệ thân thiết với Diệp Lâm Anh

Đối với cộng đồng giới trẻ Việt hẳn không còn xa lạ với tên tuổi hot girl Ly Kute. Cách đây khoảng 5-10 năm, Ly Kute từng được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết giữa cô với Diệp Lâm Anh. Sau khi Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân công khai tình cảm, chuyện tình của hai người càng khiến netizen ngưỡng mộ.

Chuyện tình của Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực
Chuyện tình của Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực

Thế nhưng không lâu sau, Ly Kute và Mạc Hồng Quân quyết định chia tay trong ồn ào. Thời điểm đó, cô phát hiện mình mang thai và quyết định sinh con một mình mà không nhận bất kỳ khoản trợ cấp nào. Ly Kute sinh được một bé trai, tên ở nhà là Khoai Tây. Sau khi con trai chào đời, Ly Kute cũng dần sống kín tiếng, hạn chế các hoạt động showbiz để tập trung cho công việc cá nhân và chăm sóc con cái.

Con trai 7 tuổi của Ly Kute
Con trai 7 tuổi của Ly Kute

Trên trang cá nhân, Ly Kute thường xuyên khoe ảnh đời thường của con trai. Có thể thấy theo thời gian Khoai Tây lớn lên từng ngày và bộc lộ nhiều nét đẹp duyên dáng. Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng con trai Ly Kute đã khiến nhiều khán giả khen ngợi bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính, đặc biệt là khuôn miệng cười đẹp giống hệt mẹ. 

Hot girl Ly Kute kết hôn sau 8 năm làm mẹ đơn thân, 'Chị Đẹp' Diệp Lâm Anh xúc động bật khóc - ảnh 8
Sau khi sinh con, Ly Kute hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh và lo cho con trai
Sau khi sinh con, Ly Kute hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh và lo cho con trai

Tuy là mẹ đơn thân nhưng Ly Kute vô cùng chú trọng công việc chăm sóc cho con. Nhờ công việc kinh doanh ổn định, Ly Kute vẫn có nguồn thu nhập đủ để nuôi con. Con trai của Ly Kute được mẹ cho học ở ngôi trường quốc tế có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Để giúp con có nhiều trải nghiệm sống, Ly Kute còn thường xuyên dẫn con đi du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục