24h
Yeah1 News

Hot girl Hà thành sở hữu bộ sưu tập siêu xe hơn 18 tỷ đồng, vừa thông báo sinh đôi

Thứ tư, 07/02/2024 | 08:18 (GMT+7)

Hạnh Sino cho biết thời gian sinh của hai bé đã đến sớm hơn dự kiến, tuy nhiên cả mẹ và bé đều đang trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Ca sĩ Hạnh Sino đã gây sốt trên trang cá nhân của mình khi chia sẻ về chuyện sinh con. Sau hơn một tháng giấu mặt, cô đã không ngần ngại khoe dung mạo của cặp sinh đôi nhà mình.

Hot girl Hà thành sở hữu bộ sưu tập siêu xe hơn 18 tỷ đồng, vừa thông báo sinh đôi - ảnh 1

Hạnh Sino đã khẳng định rằng đây là một hành trình hạnh phúc đối với cả gia đình.

Hot girl Hà thành sở hữu bộ sưu tập siêu xe hơn 18 tỷ đồng, vừa thông báo sinh đôi - ảnh 2

Trong thông điệp chia sẻ, Hạnh Sino nói: "Đón chào hai thiên thần nhỏ ra đời cùng một lúc là niềm vui lớn đối với gia đình chúng tôi. Với việc có hai bé sinh đôi, mọi sự chuẩn bị của Hạnh phải được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc di chuyển bằng xe hơi với hai bé đối với một người mẹ bận rộn như Hạnh mang đến nhiều áp lực. Hạnh quan tâm đến việc làm sao để đảm bảo an toàn cho con và có thể yên tâm nghỉ ngơi mà không cần phải bế cả hai bé".

Hot girl Hà thành sở hữu bộ sưu tập siêu xe hơn 18 tỷ đồng, vừa thông báo sinh đôi - ảnh 3

Hạnh Sino đã khoe dung mạo của cặp sinh đôi Sam và Kai , và cô tâm sự rằng mỗi ngày trôi qua, cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy hai bé ngoan giấc. Cô hy vọng rằng trên con đường dài phía trước, hai con luôn khỏe mạnh và an yên. Hai nhóc tì trông rất đáng yêu và thừa hưởng nhiều đường nét xinh đẹp từ mẹ.

Trước đó, cô cũng gây sốt khi hé lộ những khoảnh khắc bầu bí
Trước đó, cô cũng gây sốt khi hé lộ những khoảnh khắc bầu bí
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hạnh Sino  

Cùng chuyên mục