24h
Yeah1 News

Hồng Vân trút 14kg cân nặng chưa là gì, người chung chăn gối với nữ nghệ sĩ giảm hẳn 42kg diện mạo gây choáng

Thứ hai, 29/05/2023 | 12:09 (GMT+7)

NSND Hồng Vân gây nhiều chú ý khi trút 14kg hậu giảm cân nhưng chồng của nữ nghệ sĩ mới thật sự gây choáng vì "đánh bay" 42kg tạo động lực cho vợ.

Vừa qua, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi khoe loạt ảnh mừng tuổi mới nhận về nhiều sự chúc mừng từ khán giả, đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ chia sẻ niềm vui với mọi người hậu giảm cân ngoạn mục để trút bỏ 14kg. Hồng Vân rạng rỡ khoe diện mạo mới bên cạnh nhiều lời khen của người hâm mộ.

Chia sẻ với báo chí, NSND Hồng Vân tiết lộ suốt khoảng thời gian qua nữ nghệ sĩ kiên trì với hành trình "lột xác". Hồng Vân cho biết cô đã giảm từ 86 kg xuống còn 72kg bằng chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp phương pháp giảm cân khoa học. 

NSND Hồng Vân khoe ảnh mừng sinh nhật trong diện mạo mới.
NSND Hồng Vân khoe ảnh mừng sinh nhật trong diện mạo mới.

Bên dưới bài viết đón tuổi mới của NSND Hồng Vân nhiều người gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ nghệ sĩ. Ai cũng xuýt xoa trước diện mạo mới đầy sức sống, tươi trẻ và rạng rỡ hơn trước gấp bội phần của nữ nghệ sĩ hậu giảm 14 kg. Trước đó, NSND Hồng Vân khiến dân tình " Mắt chữ A mồm chữ O" vì diện mạo thay đổi thon gọn trong bộ ảnh mới. Nhiều khán giả nhận xét hậu lột xác Hồng Vân trông trẻ ra nhiều tuổi, diện mạo cũng thanh thoát hơn.

Vóc dáng thon thả hậu giảm 14kg của Hồng Vân khiến khán giả xuýt xoa
Vóc dáng thon thả hậu giảm 14kg của Hồng Vân khiến khán giả xuýt xoa
Nữ nghệ sĩ tự tin diện những trang phục mà khi còn 'nặng đô' bản thân tự ti.
Nữ nghệ sĩ tự tin diện những trang phục mà khi còn "nặng đô" bản thân tự ti.

Nếu Hồng Vân giảm 14 kg đã khiến nhiều bất ngờ thì ông xã nữ nghệ sĩ còn gây sốc hơn khi giảm tận 42kg chỉ trong vòng 6 tháng. Theo đó, ông xã NSND Hồng Vân không quá xa lạ với khán giả, nam tài tử Lê Tuấn Anh được biết tới là một trong những nam tài tử điển trai phong độ của thập niên 90s. Trước Hồng Vân, Lê Tuấn Anh chia sẻ bản thân giảm cân từ 126kg xuống 86kg trong một thời gian ngắn khiến không ít người bất ngờ. Thậm chí, việc thay đổi diện mạo nhanh chóng của nam tài tử khiến người thân bạn bè ông không nhận diện ra còn phải gọi điện hỏi thăm.

Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh thời còn 'nặng đô'
Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh thời còn "nặng đô"
Diện mạo trước giảm cân của tài tử Lê Tuấn Anh
Diện mạo trước giảm cân của tài tử Lê Tuấn Anh

Chia sẻ về hành trình trút bỏ 42kg để lấy lại phong độ khiến dân tình ngỡ ngàng, ông xã NSND Hồng Vân cho biết: "Giảm được rất nhiều trọng lượng thừa, tôi thấy nhẹ nhõm và khoẻ , vui, hạnh phúc vô vàn. Các chỉ số cải thiện, chuyển biến tích cực khi tôi đi kiểm tra tổng quát, đời còn gì vui hơn. Giảm được béo, mới có động lực để siêng năng thể dục, giờ đã thành thói quen cần mẫn tập luyện lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ. Sau 6 giờ tối là ngưng ăn, 10h30pm ngủ và dậy lúc 7h".

Hồng Vân trút 14kg cân nặng chưa là gì, người chung chăn gối với nữ nghệ sĩ giảm hẳn 42kg diện mạo gây choáng - ảnh 6
Vẻ ngoài hậu giảm 42kg của tài tử Lê Tuấn Anh khiến nhiều người trầm trồ.
Vẻ ngoài hậu giảm 42kg của tài tử Lê Tuấn Anh khiến nhiều người trầm trồ.
Hông Vân chia sẻ khoảng khắc cùng chồng giảm cân khiến nhiều ngươi ngưỡng mộ.
Hông Vân chia sẻ khoảng khắc cùng chồng giảm cân khiến nhiều ngươi ngưỡng mộ.

Có thể thấy, trước đó NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh có vẻ ngoài phát tướng, nhưng hậu giảm cân cặp đôi nghệ sĩ khiến khán giả nể phục trước ý chí kiên cường. Cư dân mạng ai nấy cũng phải trầm trồ trước vẻ ngoài tươi trẻ của hai nghệ sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục