24h
Yeah1 News

Hồng Thanh xuất hiện tại chùa sau ồn ào chia tay DJ Mie, diện mạo có phần khác lạ hơn trước?

Thứ hai, 04/12/2023 | 19:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Hồng Thanh trong lần xuất hiện tại chùa hậu chia tay DJ Mie khiến nhiều khán giả lo lắng.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và tiếc nuối trước thông tin cặp đôi Hồng Thanh - Mie chính thức “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò. Được biết, dù không còn trong mối quan hệ yêu đương nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp tốt, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Nếu như DJ Mie chọn cách hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn trước hậu chia tay thì Hồng Thanh lại khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Thông tin Hồng Thanh và DJ Mie 'đường ai nấy đi' khiến nhiều khán giả tiếc nuối
Thông tin Hồng Thanh và DJ Mie "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Mới đây, nam diễn viên đích thân đăng tải một đoạn clip bản thân tham gia hoạt động công quả tại một ngôi chùa. Không chỉ trò chuyện với các sư thầy, tự tay chuẩn bị bữa ăn, Hồng Thanh còn được dịp biểu diễn và chia sẻ với học viên nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Hồng Thanh xuất hiện tại chùa sau ồn ào chia tay DJ Mie, diện mạo có phần khác lạ hơn trước? - ảnh 2
Một số hình ảnh của Hồng Thanh khi làm công quả tại một ngôi chùa
Một số hình ảnh của Hồng Thanh khi làm công quả tại một ngôi chùa

Đáng nói hơn cả, một số netizen còn tinh ý phát hiện diện mạo của Hồng Thanh có phần hốc hác và gầy gò hơn trước. Đặc biệt là sau quãng thời gian chia tay DJ Mie, tình trạng của Hồng Thanh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều khán giả còn để lại bình luận mong anh chàng sẽ sớm quay trở lại với phim ảnh, sân khấu sau khi bình tâm hậu giai đoạn chia tay.

Dễ dàng nhận thấy diện mạo của nam diễn viên trông gầy và hốc hác hơn trước rất nhiều
Dễ dàng nhận thấy diện mạo của nam diễn viên trông gầy và hốc hác hơn trước rất nhiều

Hồng Thanh và DJ Mie “bén duyên” từ lần gặp gỡ trong một chương trình giải trí và chính thức thành đôi từ năm 2020. Suốt 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã có nhiều khoảnh khắc lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước, khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Tại những sự kiện, Hồng Thanh không ngần ngại trao cho Mie những cử chỉ thân mật, ngọt ngào.

Cặp đôi từng có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc sau khi xác nhận chia tay từ tháng 8/2023
Cặp đôi từng có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc sau khi xác nhận chia tay từ tháng 8/2023

Dù từng bị một số cư dân mạng cho rằng cả hai không xứng đôi vừa lứa, nhưng Hồng Thanh và DJ Mie vẫn hạnh phúc bên nhau hơn 3 năm dài. Thế nhưng, sau nhiều lần bị “soi” ra cử chỉ lạnh nhạt gần đây, DJ Mie mới lên tiếng xác nhận cô và Hồng Thanh đã chính thức chia tay từ tháng 8/2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Thanh   DJ Mie   diện mạo   Chia tay  

Cùng chuyên mục