24h
Yeah1 News

Hồng Thanh lên tiếng khi bị đồn xuống tóc đi tu hậu chia tay DJ Mie

Thứ ba, 19/12/2023 | 10:31 (GMT+7)

Trước những tin đồn xung quanh việc Hồng Thanh "xuất gia" hậu chia tay Mie, nam diễn viên mới đây đã lên tiếng.

Hậu chia tay, mọi động thái của Hồng Thanh và Mie đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể thấy, trong khi Mie đã quay trở lại với công việc nghệ thuật, tất bật chạy show thì Hồng Thanh lại thường xuyên xuất hiện ở chùa. Không những thế, nam diễn viên còn chia sẻ các clip làm thiện nguyện, tu tập ở chùa. Điều này đã làm rộ lên nghi vấn có phải Hồng Thanh sẽ xuống tóc xuất gia sau biến cố tình cảm hay không.

Hồng Thanh vướng nghi vấn xuất gia hậu chia tay Mie
Hồng Thanh vướng nghi vấn xuất gia hậu chia tay Mie

Cho đến mới đây, liên quan đến những tin đồn "đi tu" Hồng Thanh đã chính thức lên tiếng trước những đồn đoán từ cư dân mạng. Cụ thể, bên dưới một đoạn clip TikTok, Hồng Thanh viết : "Xem vui và cùng lan tỏa năng lượng với Thanh nhé, Thanh cũng không có đi tu gì hết, đây là thời gian để trải nghiệm và học hỏi thêm ạ, trân trọng".

Hồng Thanh lên tiếng khi bị đồn xuống tóc đi tu hậu chia tay DJ Mie - ảnh 2
Hồng Thanh với lối sống giản dị, tránh xa thị phi khi sinh hoạt tại chùa
Hồng Thanh với lối sống giản dị, tránh xa thị phi khi sinh hoạt tại chùa

Có thể thấy sau khi chia tay với DJ Mie, Hồng Thanh dành thời gian để hướng về những điều tích cực, và việc lên chùa làm công quả, trải nghiệm cuộc sống là cách mà nam diễn viên lựa chọn. Anh cũng dành nhiều thời gian để kết nối với chính mình, hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa thị phi khi theo nếp sinh hoạt tại chùa.

Hồng Thanh lên tiếng khi bị đồn xuống tóc đi tu hậu chia tay DJ Mie - ảnh 4
Cặp đôi từng có 3 năm mặn nồng trước khi đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của netizen
Cặp đôi từng có 3 năm mặn nồng trước khi đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của netizen

Trước đó, Hồng Thanh và Mie là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Sau 3 năm hẹn hò, cách đây chưa lâu, Hồng Thanh và DJ Mie đã xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Hồng Thanh và Mie hẹn hò từ năm 2020 sau khi gặp gỡ trong một chương trình giải trí. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên đăng tải những video clip hài hước, đồng hành bên nhau trong công việc lẫn cuộc sống khiến fan mong chờ một cái kết viên mãn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Thanh   Mie   Chia tay   xuất gia  

Cùng chuyên mục