24h
Yeah1 News

Hồng Loan lần đầu tiết lộ di thư của cố NS Vũ Linh, liệu đã sáng tỏ mọi ồn ào?

Thứ hai, 29/01/2024 | 10:02 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồng Loan về di thư của cố NS Vũ Linh đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt.

Con gái của Nghệ sĩ Nhân dân NSƯT Vũ Linh mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc để cha mình có thể yên lòng. Tuy nhiên, tình hình ngày càng trở nên căng thẳng, khiến cho bầu không khí trong gia đình trở nên mệt mỏi hơn.

Hồng Loan lần đầu tiết lộ di thư của cố NS Vũ Linh, liệu đã sáng tỏ mọi ồn ào? - ảnh 1

Trên sóng trực tiếp, người phát ngôn đại diện cho con gái của Nghệ sĩ Nhân dân NSƯT Vũ Linh mới đưa ra thông báo: "Gia đình chúng tôi đang trong quá trình kiện cả gia đình bên phía Loan. Điều này có nghĩa là chúng tôi đang làm rõ về vấn đề giấy tờ của Loan, và không phải chúng tôi làm giấy tờ giả như đã được đặt ra. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa có bất kỳ tuyên bố nào về việc huỷ giấy khai sinh của Loan. Chúng tôi đang kiện Loan về vấn đề làm giấy khai sinh giả, và không phải vấn đề chú Năm ẵm về còn tước quyền làm con. Tình hình hiện tại là rất căng thẳng, chúng tôi đang phải đối mặt với những tranh chấp không ngừng trong gia đình."

Hồng Loan lần đầu tiết lộ di thư của cố NS Vũ Linh, liệu đã sáng tỏ mọi ồn ào? - ảnh 2

Nghệ sĩ Vũ Linh đã từ trần vào ngày 5/3 tại nhà riêng sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Kể từ khi ông qua đời, gia đình đã liên tục xảy ra những rối ren và mâu thuẫn. Hồng Loan, con gái của ông, chia sẻ rằng cô chỉ mong muốn mọi tranh cãi sớm được giải quyết để cô có thể tập trung vào cuộc sống gia đình và để linh hồn nghệ sĩ Vũ Linh "yên lòng nơi chín suối".

Hồng Loan lần đầu tiết lộ di thư của cố NS Vũ Linh, liệu đã sáng tỏ mọi ồn ào? - ảnh 3

"Ông hoàng cải lương để lại di thư cho con gái vì quá ấm ức trong những năm tháng cuối đời: Thấy có cái clip nào mà chú cười không? Nếu chú từ con thì chú không để lại tờ giấy mà chú viết lại cuối đời nhét ở dưới giường để cho con Loan đọc đâu. Căn bản con Loan đâu có phá của đâu mọi người. Ví dụ nó có phá, nó vẫn là con của chú Năm. Loan ngày xưa chạy xe ôm, bán cá bán thịt...làm tất cả mọi nghề chân chính để sống chứ không hề dựa dẫm ba mình là nghệ sĩ nổi tiếng. Cũng không phải dẻo miệng, không biết nịnh kiểu: Ba ơi, con thương ba lắm ba biết không?". 

Sau ồn ào liên quan đến việc tranh chấp tài sản, con gái cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan giờ đây đã ổn định cuộc sống, kinh doanh online để có thêm thu nhập.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   Vũ Linh   con gái Vũ Linh  

Cùng chuyên mục