24h
Yeah1 News

Hồng Loan con gái Vũ Linh lần đầu ra nước ngoài biểu diễn nhưng khiến khán giả tranh cãi kịch liệt

Thứ ba, 09/04/2024 | 17:58 (GMT+7)

Hồng Loan tham gia buổi biểu diễn nhỏ tại Úc cùng với một số đồng nghiệp thân thiết của cố NS Vũ Linh. Giọng hát của cô khiến nhiều người tranh luận.

Kể từ sau khi cố NS Vũ Linh qua đời, Hồng Loan - con gái ruột của Vũ Linh đã cùng các anh em nuôi trong nhà lo liệu tang sự cũng như những nghi thức cúng bái cho cha. Nhờ tính tình hiền lành, chịu thương chịu khó nên Hồng Loan được rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của NS Vũ Linh quý mến và được Bình Tinh, Vũ Luân thương yêu.

Hồng Loan là con gái ruột của cố NS Vũ Linh nên được mọi người thương yêu, che chở
Hồng Loan là con gái ruột của cố NS Vũ Linh nên được mọi người thương yêu, che chở

Cách đây vài ngày, Hồng Loan đã nhận lời mời sang Úc biểu diễn trong một hoạt động với sự tham gia của nhiều kiều bào Việt Nam tại nước ngoài. Trong chuyến lưu diễn, Hồng Loan được gặp gỡ nghệ sĩ Ngọc Huyền - một người đồng nghiệp và là người bạn thân thiết của cố NS Vũ Linh thuở sinh thời. Sự xuất hiện của Hồng Loan khiến nghệ sĩ Ngọc Huyền vô cùng xúc động và nghẹn ngào.

Hồng Loan cùng Vũ Luân, Bình Tinh sang Úc biểu diễn
Hồng Loan cùng Vũ Luân, Bình Tinh sang Úc biểu diễn

Buổi biểu diễn của Hồng Loan kết thúc tốt đẹp. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho giọng hát của con gái cố NS Vũ Linh và động viên cô tiếp tục cố gắng noi gương của người cha quá cố. Mọi người còn gửi tặng Hồng Loan những món quà kỷ niệm như hoa, gấu bông hoặc một số hiện kim giá trị như bao lì xì, tiền mặt.

Hồng Loan con gái Vũ Linh lần đầu ra nước ngoài biểu diễn nhưng khiến khán giả tranh cãi kịch liệt - ảnh 3
Hồng Loan hát trước nhiều khán giả trên sân khấu ở Úc
Hồng Loan hát trước nhiều khán giả trên sân khấu ở Úc

Mới đây, đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Hồng Loan được đăng tải trên mạng và thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Sau khi nghe Hồng Loan hát, nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì giọng hát không có thiên phú và không có sự cảm âm. Một số netizen bình luận Hồng Loan hát bình thường, không phải quá hay như nhiều lời khen trên mạng.

Mọi người chỉ ra rằng Hồng Loan từ nhỏ không được rèn luyện về giọng hát nên trên cơ bản cô chỉ hát theo bản năng và những gì mà cô nghe được. Sự nhạy bén với âm thanh của Hồng Loan còn nhiều thiếu sót dẫn đến một số nốt trở nên bị phô. Chưa dừng lại ở đó, kỹ thuật hát của Hồng Loan cũng còn nhiều khuyết điểm khiến tiết mục biểu diễn chưa trọn vẹn.

Hồng Loan con gái Vũ Linh lần đầu ra nước ngoài biểu diễn nhưng khiến khán giả tranh cãi kịch liệt - ảnh 5
Mọi người tranh cãi về giọng hát của Hồng Loan
Mọi người tranh cãi về giọng hát của Hồng Loan

Trước nhiều ý kiến chê bai, một số khán giả cũng bênh vực Hồng Loan khi nói rằng cô chỉ là "tay ngang" và mới hát trước mọi người chưa được 10 lần. Netizen cho rằng khán giả nên mở lòng hơn, động viên Hồng Loan cải thiện giọng hát thay vì chỉ trích một cách tiêu cực. Ngoài ra, một số khán giả còn khen tuy giọng hát Hồng Loan không trau chuốt, kỹ thuật nhưng có sự mộc mạc, gần gũi và vẫn có thể chấp nhận được.

Hồng Loan từng nhận được lời khen khi hát song ca với Vũ Luân
Hồng Loan từng nhận được lời khen khi hát song ca với Vũ Luân

Được biết, Hồng Loan từng gây xôn xao khi song ca với nghệ sĩ Vũ Luân tại ngày Lễ Vu Lan báo hiếu vào năm 2023. Ca khúc "20 năm tình đẹp mùa chôm chôm" dưới sự thể hiện của Hồng Loan và Vũ Luân đã khiến nhiều người xúc động. Sau màn biểu diễn, khán giả dành lời tán dương cho giọng hát của Hồng Loan. Mọi người cho rằng Hồng Loan thừa hưởng gen di truyền giọng hát của bố và nếu tiếp tục phát huy, trong tương lai có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hồng Loan con gái Vũ Linh lần đầu ra nước ngoài biểu diễn nhưng khiến khán giả tranh cãi kịch liệt - ảnh 8
Hồng Loan đóng trong phim Sáng Đèn
Hồng Loan đóng trong phim Sáng Đèn

Ngoài ca hát, Hồng Loan còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Đầu năm 2024, cô xuất hiện với một vai diễn khách mời trong phim Sáng Đèn của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Mặc dù vai diễn của Hồng Loan chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi nhưng đã kịp để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Mọi người dành lời khen cho Hồng Loan vì nét đẹp tự nhiên và lối diễn gần gũi, không màu mè hay giả tạo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   Vũ Linh   Hồng Loan hát  

Cùng chuyên mục