24h
Yeah1 News

Hơn 600.000 người tham gia nhóm phản đối Hoa hậu Ý Nhi, nhiều hơn cả trang chính thức của Miss World Vietnam

Chủ nhật, 06/08/2023 | 21:09 (GMT+7)

Số lượng thành viên của nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi đã tăng lên hơn 600.000 người tham gia. Con số này hiện đã vượt cả lượt theo dõi trên trang fanpage chính thức của cuộc thi mà người đẹp này đăng quang.

Nhóm "anti fan" Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chỉ mới được lập từ ngày 28/7, khi những ồn ào xung quanh phát ngôn của người đẹp này nổ ra. Đến tối ngày 6/8, sau hơn 1 tuần xuất hiện trên nền tảng Facebook, hội nhóm này đã có khoảng 606.000 thành viên tham gia.

Con số "khủng" này cho thấy làn sóng phản đối Hoa hậu Ý Nhi không hề nhỏ, nhiều người bày tỏ việc không hài lòng với những gì mà mỹ nhân 21 tuổi thể hiện từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Việt Nam 2023.

Hơn 600.000 người tham gia nhóm phản đối Hoa hậu Ý Nhi, nhiều hơn cả trang chính thức của Miss World Vietnam - ảnh 1
Hơn 600.000 người tham gia nhóm phản đối Hoa hậu Ý Nhi, nhiều hơn cả trang chính thức của Miss World Vietnam - ảnh 2

Nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi có số thành viên nhiều hơn cả fanpage chính thức Miss World Vietnam (Ảnh Facebook)

Đáng chú ý, số lượng thành viên tham gia nhóm "anti" Ý Nhi còn nhiều hơn cả lượt theo dõi trên trang fanpage chính thức của Miss World Vietnam. Cụ thể fanpage Miss World Vietnam hiện đang có khoảng 578.000 lượt theo dõi. Trong khi đó fanpage riêng của Hoa hậu Ý Nhi cũng chỉ có khoảng 113.000 lượt follower.

Kể từ khi bê bối của Ý Nhi nổ ra, cư dân mạng đổ xô vào fanpage của cuộc thi này để lại biểu tượng cảm xúc phẫn nộ, cùng với đó là nhiều bình luận yêu cầu ban tổ chức xem xét lại danh hiệu Hoa hậu đang được người đẹp gốc Bình Định đảm nhận. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Miss World Vietnam vẫn chưa có động thái chính thức về vấn đề này.

Hơn 600.000 người tham gia nhóm phản đối Hoa hậu Ý Nhi, nhiều hơn cả trang chính thức của Miss World Vietnam - ảnh 3

Hoa hậu Ý Nhi vấp phải làn sóng phản đối từ dư luận sau khi đăng quang (Ảnh Facebook Huỳnh Trần Ý Nhi)

Lần duy nhất Miss World Vietnam lên tiếng về lùm xùm liên quan đến Ý Nhi là bài đăng xin lỗi được chia sẻ vào ngày 31/7. Cụ thể trên fanpage chia sẻ 2 bài đăng xin lỗi, trong đó 1 bài là gửi lời xin lỗi từ Hoa hậu Ý Nhi và 1 bài để gửi lời xin lỗi đến các nhà tài trợ.

Hơn 600.000 người tham gia nhóm phản đối Hoa hậu Ý Nhi, nhiều hơn cả trang chính thức của Miss World Vietnam - ảnh 4

Bài đăng xin lỗi giữa những lùm xùm liên quan đến Ý Nhi từ Miss World Vietnam (Ảnh Fanpage Miss World Vietnam)

Hiện dân mạng vẫn đang thể hiện thái độ phản đối với Hoa hậu Ý Nhi khi những phát ngôn của nàng hậu được cho không xứng tầm với cương vị đang đảm nhận. Nhiều ý kiến yêu cầu tước danh hiệu của Ý Nhi. Kể từ khi ồn ào nổ ra, mỹ nhân này hầu như không xuất hiện trước công chúng để "tránh bão" dư luận. Một số lịch trình của Top 3 Miss World Vietnam 2023 cũng bị huỷ bỏ.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Hai người đẹp đạt vị trí Á hậu Miss World Vietnam 2023 lần lượt là Đào Thị Hiền (Nghệ An) và Huỳnh Minh Kiên (Ninh Thuận).

Hơn 600.000 người tham gia nhóm phản đối Hoa hậu Ý Nhi, nhiều hơn cả trang chính thức của Miss World Vietnam - ảnh 5

Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Ảnh Facebook Huỳnh Trần Ý Nhi)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục