24h
Yeah1 News

Hơn 200.000 người phản đối, Hoa hậu Ý Nhi có nên đáp trả "anti fan" như cách mà Hoa hậu Hương Giang từng làm?

Thứ ba, 01/08/2023 | 20:33 (GMT+7)

Từng có Hoa hậu bị làn sóng "anti fan" tẩy chay rầm rộ, nhưng cách xử lý chưa thực sự khéo léo. Nhiều người khuyên Hoa hậu Ý Nhi không nên đi vào "vết xe đổ" của đàn chị.

Huỳnh Trần Ý Nhi có lẽ là nàng hậu gặp sóng gió nhiều nhất sau khi đăng quang vì những ồn ào bủa vây. Dù chỉ mới đội vương miện Hoa hậu được khoảng 10 ngày nhưng người đẹp này chắc hẳn đã cảm thấy sức nặng của cương vị này.

Đáng chú ý trong những lùm xùm liên quan đến Ý Nhi là việc phát ngôn "vạ miệng" và bị lập nhóm "anti fan". Đến hiện tại hội nhóm phản đối nàng hậu này đã có gần 320.000 thành viên tham gia. Con số cực kỳ lớn cho thấy làn sóng những người không hài lòng về Ý Nhi rất nhiều.

Hơn 200.000 người phản đối, Hoa hậu Ý Nhi có nên đáp trả 'anti fan' như cách mà Hoa hậu Hương Giang từng làm? - ảnh 1

Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" với số lượng thành viên đông đảo

Hơn 200.000 người phản đối, Hoa hậu Ý Nhi có nên đáp trả 'anti fan' như cách mà Hoa hậu Hương Giang từng làm? - ảnh 2

Nhóm "anti fan" Ý Nhi hiện đã có gần 320.000 lượt tham gia

Trong giới sắc đẹp Việt, từng có một trường hợp tượng tự Ý Nhi đó là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. Thời điểm cách đây khoảng 3 năm, Hương Giang cũng bị lập nhóm "anti fan" vì loạt phát ngôn được cho là đang "dạy đời" hay "nữ hoàng đạo lý". Con số thành viên tham gia cũng lên đến hàng trăm ngàn người.

Ở thời điểm đó, Hương Giang đã có cách xử lý "anti fan" khá gay gắt khi đối mặt trực tiếp, thậm chí còn xuất hiện hình ảnh Hoa hậu cùng lực lượng chức năng đến tận nhà anti fan để xử lý. Điều này càng khiến cho làn sóng tẩy chay Hương Giang đẩy lên cao trào. Nhiều người công kích đến các chương trình, thương hiệu có sự xuất hiện của người đẹp này. 

Với áp lực dư luận quá lớn, Hương Giang sau đó lựa chọn im lặng "ở ẩn" một thời gian. Cô cũng bị rút tên ra khỏi một số chương trình, sự kiện, hội nhóm "anti fan" cũng dần lắng xuống. Hiện tại Hương Giang đã trở lại với các hoạt động giải trí, nhưng chủ yếu nữ ca sĩ đảm nhận vai trò sản xuất một số chương trình.

Hơn 200.000 người phản đối, Hoa hậu Ý Nhi có nên đáp trả 'anti fan' như cách mà Hoa hậu Hương Giang từng làm? - ảnh 3

Hoa hậu Hương Giang cũng từng khiến dư luận xôn xao vì bị lập nhóm "anti fan"

Từ trường hợp của Hương Giang, nhiều người khuyên Ý Nhi không nên học hỏi theo cách xử lý "anti fan" này nếu không muốn chịu "tác dụng ngược" tương tự. Trên cương vị của một Hoa hậu, điều cần thiết nhất với mỹ nhân gốc Bình Định là giữ gìn một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng hơn là thẳng thắn đáp trả "anti fan".

Về phía Ý Nhi, người đẹp này đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn chưa phù hợp, đồng thời mong muốn có cơ hội để sửa sai. Hành trình Hoa hậu của Ý Nhi chỉ mới bắt đầu và còn một chặng đường dài phía trước để cô nàng chứng minh bản thân cũng như thể hiện khía cạnh tốt nhất nhằm có thể thay đổi cái nhìn của công chúng.

Hơn 200.000 người phản đối, Hoa hậu Ý Nhi có nên đáp trả 'anti fan' như cách mà Hoa hậu Hương Giang từng làm? - ảnh 4

Liệu Ý Nhi sẽ xử lý thế nào trước làn sóng phản đối từ công chúng

Bên cạnh Ý Nhi và Hương Giang, một số Hoa Á hậu khác cũng đã và đang bị lập nhóm "anti fan" như: Á hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân...

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục