24h
Yeah1 News

Hội bạn thân 'gia đình văn hoá' của Minh Hằng, Đông Nhi...bình thường sang chảnh, đi đẻ đẹp 10 điểm không nhưng

Chủ nhật, 27/08/2023 | 14:34 (GMT+7)

Những nữ nghệ sĩ chơi chung trong nhóm bạn thân có tên "gia đình văn hoá" đều khiến công chúng trầm trồ vì hình ảnh khi đi sinh con xinh đẹp.

Trong showbiz Việt có không ít những hội bạn thân quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng chơi chung. Một trong số đó là "gia đình văn hóa" với nhiều tên tuổi đình đám như: Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Khả Ngân...cùng các sao nam gồm: Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng, Đỗ Hoàng Dương...

Nhóm bạn này thường có những buổi tụ tập, đi du lịch chung và giữ mối quan hệ khăng khít dù mỗi người có một sự nghiệp nghệ thuật riêng. 

Hội bạn thân 'gia đình văn hoá' của Minh Hằng, Đông Nhi...bình thường sang chảnh, đi đẻ đẹp 10 điểm không nhưng - ảnh 1
Hội bạn thân 'gia đình văn hoá' của Minh Hằng, Đông Nhi...bình thường sang chảnh, đi đẻ đẹp 10 điểm không nhưng - ảnh 2

Hội bạn thân "gia đình văn hoá" cực sang chảnh với dress code trong những lần tụ tập

Trong nhóm này có 3 thành viên đã lập gia đình và sinh con là Đông Nhi, Minh Hằng và Phạm Quỳnh Anh. Điểm chung của 3 nữ nghệ sĩ là mỗi khi đi sinh đều xinh đẹp rạng ngời khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi.

Ngày 18/7/2022, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sinh con gái thứ 3 cho bạn trai giấu mặt. Lần thứ 3 sinh nở, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nét trẻ trung, gương mặt mộc không son phấn vẫn xinh đẹp. Được biết con gái của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai được đặt tên là Zoey, trước đó nữ ca sĩ có 2 con gái là Tuệ Lâm và Tuệ An trong cuộc hôn nhân với đạo diễn Quang Huy.

Hội bạn thân 'gia đình văn hoá' của Minh Hằng, Đông Nhi...bình thường sang chảnh, đi đẻ đẹp 10 điểm không nhưng - ảnh 3

Vẻ đẹp của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi sinh con gái thứ ba

Vào ngày 26/10/2020, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc thông báo đón con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn. Em bé được đặt tên là Ông Yên Nhi, tên thân mật là Winnie. Trên giường sinh, Đông Nhi cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp mẹ bỉm rạng rỡ. Khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi Ông Cao Thắng bế con, chụp hình kỷ niệm trong phòng sinh cũng gây sốt mạng xã hội.

Hội bạn thân 'gia đình văn hoá' của Minh Hằng, Đông Nhi...bình thường sang chảnh, đi đẻ đẹp 10 điểm không nhưng - ảnh 4

Đông Nhi trên giường sinh con gái đầu lòng Winnie

Ngày 23/8/2023 vừa qua, hội "gia đình văn hóa" đón thêm một thành viên nhí khi ca sĩ Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng. Giống những người chị em của mình, Minh Hằng được đánh giá cao về nhan sắc sau sinh, cô cũng cẩn thận trang điểm nhẹ để có được khoảnh khắc cùng con hoàn hảo nhất. Được biết con trai của Minh Hằng có tên thân mật là Mỡ. 

Hội bạn thân 'gia đình văn hoá' của Minh Hằng, Đông Nhi...bình thường sang chảnh, đi đẻ đẹp 10 điểm không nhưng - ảnh 5

Ca sĩ Minh Hằng đẹp không tì vết khiến công chúng cũng thắc mắc không biết có phải cô vừa sinh con xong không

Trong nhóm bạn thân "gia đình văn hoá" còn có những sao nữ khác đang được công chúng hy vọng sớm lập gia đình và sinh con như: Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý, Khả Ngân...Những mỹ nhân này đều chưa công khai chuyện tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục