24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh hé lộ ngày nào cũng phải uống thuốc ngủ, nguyên nhân là vì điều này

Thứ năm, 12/10/2023 | 21:26 (GMT+7)

Để hoàn thành lịch quay phim song song với tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Thuỳ Linh cho biết thời gian vừa qua cô liên tục ngủ không đủ giấc, phải sử dụng thuốc ngủ.

Hoàng Thùy Linh mới đây có những chia sẻ về khoảng thời gian bận rộn khi vừa tham gia vai chính trong phim truyền hình vừa tổ chức concert "Vietnamese". Nữ ca sĩ cho biết cô liên tục quay phim trong điều kiện thời tiết nắng nóng, ngoại cảnh, song song với đó là chạy chương trình cho concert đầu tay trong sự nghiệp âm nhạc.

Giọng ca "See tình" còn hé lộ rằng mỗi tối chỉ ngủ được 3 tiếng và ngày nào cũng phải uống thuốc ngủ. Hoàng Thuỳ Linh luôn trong tình trạng tranh thủ ăn uống, tận dụng từng giờ phút để vừa quay phim vừa họp hành với ekip cho show diễn quan trọng.

Hoàng Thùy Linh hé lộ ngày nào cũng phải uống thuốc ngủ, nguyên nhân là vì điều này - ảnh 1
Hoàng Thùy Linh hé lộ ngày nào cũng phải uống thuốc ngủ, nguyên nhân là vì điều này - ảnh 2

Tình trạng của Hoàng Thuỳ Linh khi vừa quay phim vừa tổ chức concert cùng lúc

Người hâm mộ của Hoàng Thuỳ Linh không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của nữ ca sĩ sau những chia sẻ về lịch trình làm việc dày đặc.

Được biết Hoàng Thùy Linh vừa tổ chức thành công concert "Vietnamese" tại TP.HCM vào ngày 29/9 vừa qua, đánh dấu hành trình gần 15 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Dù gây nhiều tranh cãi nhưng sự kiện âm nhạc này của Hoàng Thùy Linh vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Hoàng Thùy Linh hé lộ ngày nào cũng phải uống thuốc ngủ, nguyên nhân là vì điều này - ảnh 3
Hoàng Thùy Linh hé lộ ngày nào cũng phải uống thuốc ngủ, nguyên nhân là vì điều này - ảnh 4

Concert "Vietnamese" của Hoàng Thuỳ Linh tại TP.HCM

Trong khi đó sau nhiều năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh cũng chính thức trở lại với phim truyền hình thông qua vai nữ chính Yến trong phim "Không ngại cưới chỉ cần một lý do", phát sóng trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh vốn được biết đến thông qua nhiều bộ phim của VTV trước đây như: Nhật ký vàng anh, Trò đùa số phận, Mê cung...Tuy nhiên trong khoảng 4 năm vừa qua, nữ ca sĩ chỉ tập trung cho các sản phẩm âm nhạc, mãi đến hiện tại mới nhận lời đóng phim trở lại.

Hoàng Thùy Linh hé lộ ngày nào cũng phải uống thuốc ngủ, nguyên nhân là vì điều này - ảnh 5

Hoàng Thuỳ Linh trở lại với diễn xuất sau 4 năm vắng bóng

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là nghệ sĩ đa năng hoạt động ở các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh...và có lượng người hâm mộ đông đảo. Cô sở hữu nhiều bản hit đình đám trong gần 15 năm đi hát như: Rung động, See tình, Gieo quẻ, Kẻ cắp gặp bà già, Bo xì Bo ...

Âm nhạc của Hoàng Thùy Linh được đánh giá bắt tai,  pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Thậm chí ca khúc "See tình" của nữ ca sĩ còn vượt biên giới Việt Nam, vươn tầm quốc tế khi được khán giả và nhiều nghệ sĩ trên thế giới yêu thích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục