24h
Yeah1 News

Hoài Lâm xuất hiện, hát tại đám cưới làng quê khiến CĐM bất ngờ

Thứ ba, 16/05/2023 | 18:19 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm tại quê nhà nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại những hình ảnh đời thường của Hoài Lâm tại quê nhà đang được nhiều người truyền tay nhau. Trong đoạn clip, nam ca sĩ xuất hiện với chiếc áo sơ mi cùng quần cộc đơn giản, chất phác. Dù không đứng trên sân khấu hoành tráng nhưng anh vẫn hát rất nhiệt tình để phục vụ khán giả. Anh thể hiện ca khúc “Hoa nở không màu”, giọng hát của Hoài Lâm vẫn vô cùng ấn tượng và được nhiều người đánh giá cao. 

Dù trước đó đã xuất hiện rất nhiều lần với ngoại hình khác trước nhưng lần xuất hiện này của Hoài Lâm vẫn khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Diện chiếc áo sơ mi rộng, nam ca sĩ với thân hình có hơi phát tướng sau khoảng thời gian không đi hát. 

Hoài Lâm tại quê nhà.
Hoài Lâm tại quê nhà.

Ngoại hình của Hoài Lâm dù không như trước nhưng giọng hát của anh vẫn khiến người hâm mộ  yêu thích. Với ca khúc Hoa nở không màu, nam ca sĩ vẫn khẳng định được mình với giọng hát đầy nội lực cùng chất giọng trầm ấm khiến người nghe xao xuyến. 

Hoài Lâm hát ca khúc Hoa nở không màu.
Hoài Lâm hát ca khúc Hoa nở không màu.

Nhiều người hâm mộ dưới phần bình luận tỏ ra vô cùng thích thú với sự xuất hiện này của Hoài Lâm. VIệc vắng bóng khá lâu trên sân khấu chuyên nghiệp khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Mọi người vẫn đang mong chờ vào sự tái xuất của nam ca sĩ trong các dự án mới. 

Nhiều người hâm mộ mong chờ sự trở lại của Hoài Lâm.
Nhiều người hâm mộ mong chờ sự trở lại của Hoài Lâm.

Hoài Lâm là một ca sĩ sỡ hữu giọng hát trời phú, được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao thì anh lại chọn sống ẩn dật. Nam ca sĩ chỉ thu âm một số sản phẩm âm nhạc cũng như xuất hiện một vài lần trên sân khấu. 

Những lần xuất hiện hiếm hoi của Hoài Lâm trên sân khấu.
Những lần xuất hiện hiếm hoi của Hoài Lâm trên sân khấu.

Hậu chia tay, Hoài Lâm từng nhiều lần khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện với gương mặt lờ đờ, mệt mỏi. Hiện tại, dù Hoài Lâm chọn cuộc sống kín tiếng nhưng anh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương từ người hâm mộ yêu mến giọng hát của mình.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục