24h
Yeah1 News

Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện bên cha nuôi Hoài Linh, làm rõ mối quan hệ hiện tại sau đồn đoán "bất hòa"

Thứ tư, 27/09/2023 | 09:13 (GMT+7)

NSUT Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm có dịp hội ngộ sau trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu. Đây là lần hiếm hoi cả hai cùng lộ diện, gián tiếp phủ nhận những đồn đoán không hay.

Ngày 12/8 âm lịch vừa qua, tại đền thờ Tâm linh Việt của NSUT Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ tề tựu để mừng ngày Tổ nghề sân khấu. Như thường lệ mọi năm vào dịp này, nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật đều đến đây để dâng hương hoa, cầu mong những điều thuận lợi trong quá trình làm nghề.

Một hình ảnh đáng chú ý trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu ở đền thờ Tâm Linh Việt được chia sẻ, đó là màn hội ngộ giữa NSUT Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm. Đây dường như là lần hiếm hoi hai cha con xuất hiện cùng nhau sau thời gian dài vướng những tin đồn bất hòa.

Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện bên cha nuôi Hoài Linh, làm rõ mối quan hệ hiện tại sau đồn đoán 'bất hòa' - ảnh 1

Hoài Lâm và NSUT Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau, đập tan những tin đồn bất hòa

Hoài Lâm thời gian gần đây đã bắt đầu trở lại với các sân khấu âm nhạc sau giai đoạn có những bất ổn trong sự nghiệp. Trong khi đó NSUT Hoài Linh vẫn hạn chế các hoạt động nghệ thuật kể từ ồn ào liên quan đến chuyện tiền từ thiện vào năm 2021. Thỉnh thoảng nam danh hài nhận diễn ở một số sân khấu, còn lại hoàn toàn không xuất hiện.

Được biết Hoài Lâm được NSUT Hoài Linh nhận làm con nuôi từ năm 13 tuổi. Hoài Lâm cũng là nghệ danh được NSUT Hoài Linh đặt, hướng dẫn cho nam ca sĩ từ thời mới chập chững bước vào nghề, những chỉ dạy về biểu diễn sân khấu, ca hát...

Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện bên cha nuôi Hoài Linh, làm rõ mối quan hệ hiện tại sau đồn đoán 'bất hòa' - ảnh 2

Hoài Lâm là con trai nuôi được NSUT Hoài Linh nâng đỡ từ khi mới vào nghề

Hoài Lâm sinh năm 1995, được khán giả biết đến khi trở thành Quán quân của chương trình "Gương mặt thân quen 2014". Anh sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và đã sở hữu những bản hit trong sự nghiệp ca hát ở dòng nhạc bolero, trữ tình ballad.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng ca hát khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đồng thời trước đó nam ca sĩ cũng công khai đã có vợ và 2 con. Hoài Lâm sau đó có những cú trượt dài trong sự nghiệp ca hát khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho một tài năng sáng chói của nhạc Việt. Năm 2019, Hoài Lâm và vợ chia tay sau 9 năm bên nhau. Cặp đôi đều tìm ra hạnh phúc mới và có cuộc sống riêng.

Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện bên cha nuôi Hoài Linh, làm rõ mối quan hệ hiện tại sau đồn đoán 'bất hòa' - ảnh 3

Mối quan hệ giữa NSUT Hoài Linh và Hoài Lâm vẫn tốt đẹp

Thời điểm Hoài Lâm bắt đầu có những xáo trộn, NSUT Hoài Linh chia sẻ có giận khi thấy con trai nuôi muốn lập gia đình, dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Tuy nhiên sau đó mối quan hệ của hai cha con dần chuyển biến tích cực và vẫn tốt đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục