24h
Yeah1 News

Hòa Minzy: "Có Tết đáng nhớ nhưng lại hơi buồn vì em không về quê không đủ tiền mua vé máy bay"

Thứ hai, 05/02/2024 | 19:30 (GMT+7)

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến nhiều khán giả rưng rưng nước mắt, đặc biệt là những người con lập nghiệp xa nhà.

Mới đây, trong một chương trình, Hòa Minzy đã có những trải lòng trong dịp Tết cận kề. Cụ thể, cô tiết lộ bản thân mình từng gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu làm nghề. Thậm chí, thông tin Hòa Minzy từng không có đủ tiền về quê đón Tết khiến nhiều khán giả vô cùng xôn xao.

Hòa Minzy tiết lộ từng không có đủ tiền để mua vé về quê ăn Tết
Hòa Minzy tiết lộ từng không có đủ tiền để mua vé về quê ăn Tết

Giọng ca Thị Mầu nghẹn ngào chia sẻ: "Bố em nói rằng dù bên ngoài khó khăn vất vả ra sao lúc nào quay đầu lại sẽ có gia đình và bố mẹ. Có Tết đáng nhớ nhưng lại hơi buồn vì em không về quê không đủ tiền mua vé máy bay. Những năm đầu lập nghiệp, em nghĩ khi nổi tiếng rồi lại không lì xì được mọi người vài đồng".

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng nhắc lại quá khứ khó khăn của mình. Khi ấy, công việc của cô gặp nhiều vấn đề, lại không có những tiến triển rõ rệt. "Năm đó, sự nghiệp của em gặp nhiều vấn đề và không có tiến triển tốt trong vấn đề kinh tế. Đến gần vài Tết cũng chỉ còn vài triệu trong người, không đủ tiền mua vé máy bay vì những ngày này vé rất đắt, tàu hết vé. Em nói với bố mẹ hết vé nên không về được nhưng sau đó em nghĩ bố mẹ cũng hiểu và thấy hơi đau lòng. Đấy cũng là động lực bản thân cố gắng", Hòa Minzy cho biết.

Cô cho biết quá khứ khó khăn chính là động lực để cô phấn đấu
Cô cho biết quá khứ khó khăn chính là động lực để cô phấn đấu

Sau khi nghe được câu chuyện của Hòa Minzy, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động và đồng cảm với nữ ca sĩ. Đặc biệt là trong thời gian qua, kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, nên ai cũng mong muốn có một cuộc sống đủ đầy để về quê thăm gia đình.

Hiện Hòa Minzy đã trở thành nữ ca sĩ đình đám của Vbiz
Hiện Hòa Minzy đã trở thành nữ ca sĩ đình đám của Vbiz

Trải qua nhiều thử thách, hiện Hòa Minzy đã trở thành một cái tên có tiếng trong làng nhạc Việt với loạt hit đình đám. Ngoài ra, cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên con trai mình - bé Bo. Sắp tới nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt sản phẩm mang tên Kén Cá Chọn Canh vào ngày 5/2/2024, đánh dấu màn trở lại đường đua âm nhạc sau một thời gian “nghỉ xả hơi”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   về quê   sự nghiệp  

Cùng chuyên mục