24h
Yeah1 News

Hòa Minzy “quậy” nhiệt tình đám cưới Puka nhưng vội vã về sớm ở hôn lễ Đoàn Văn Hậu, netizen nghi vấn né “tình cũ”?

Thứ hai, 27/11/2023 | 16:54 (GMT+7)

Hòa Minzy không ngần ngại "quậy hết mình" trong hôn lễ của Puka nhưng lại đến muộn về sớm ở đám cưới Đoàn Văn Hậu khiến dân tình thắc mắc.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy thường xuyên là khách mời xuất hiện tại nhiều đám cưới của các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng, nữ ca sĩ còn gây chú ý với những màn "quậy chấn động" gây bão mạng xã hội khi tham gia tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Tối ngày 26/11, Hòa Minzy tiếp tục tham gia tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Tuy nhiên, mọi người chỉ kịp nhìn thấy nữ ca sĩ xuất hiện khoảng một giờ đồng hồ, sau đó cô vội vã rời khỏi đám cưới. Hành động của nữ ca sĩ khiến đông đảo khán giả không khỏi thắc mắc.

Hòa Minzy xuất hiện trong hôn lễ của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
Hòa Minzy xuất hiện trong hôn lễ của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
Hòa Minzy lại vội vã ra về sớm khiến nhiều người thắc mắc
Hòa Minzy lại vội vã ra về sớm khiến nhiều người thắc mắc

Những hình ảnh của Hòa Minzy nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền. Theo đó, không ít người nghi vấn nữ ca sĩ đến muộn về sớm ở đám cưới Đoàn Văn Hậu có thể do né tình cũ Công Phượng. Cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò từ năm 2015. Đến giữa tháng 11/2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và Công Phượng đã chia tay, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi “đường ai nấy đi”, Công Phượng và Hòa Minzy đều đã có cuộc sống và hạnh phúc riêng.

Một số bình luận của cư dân mạng về lý do Hòa Minzy về sớm khi ăn cưới Đoàn Văn Hậu
Một số bình luận của cư dân mạng về lý do Hòa Minzy về sớm khi ăn cưới Đoàn Văn Hậu

Tuy nhiên, trái ngược với suy đoán của cộng đồng mạng, lý do Hòa Minzy ra về sớm đám cưới Văn Hậu - Hải My bởi cô nàng có show diễn lúc 21h ở Hải Dương. Cụ thể người đẹp cho biết: "Hải Dương. 19h00 tại Quảng Trường Sao Đỏ. Hình như không có vé đâu ạ. Mọi người tới xem miễn phí ạ". Thậm chí, trước khi ra về Hòa Minzy thoải mái nói chuyện cùng Tuấn Anh và Minh Vương. Đây là những người bạn thân thiết với cô từ khi còn trẻ, thời cô nàng còn hẹn hò với Công Phượng.

Hòa Minzy vẫn cố nán lại để trò chuyện với cầu thủ Tuấn Anh và Minh Vương
Hòa Minzy vẫn cố nán lại để trò chuyện với cầu thủ Tuấn Anh và Minh Vương
Hòa Minzy nhập vai 'DJ miền Tây' góp vui trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Hòa Minzy nhập vai "DJ miền Tây" góp vui trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Hòa Minzy “quậy” nhiệt tình đám cưới Puka nhưng vội vã về sớm ở hôn lễ Đoàn Văn Hậu, netizen nghi vấn né “tình cũ”? - ảnh 6
Hòa Minzy “quậy” nhiệt tình đám cưới Puka nhưng vội vã về sớm ở hôn lễ Đoàn Văn Hậu, netizen nghi vấn né “tình cũ”? - ảnh 7
Hòa Minzy 'quậy bung nóc' tại chuỗi cưới của cặp Puka - Gin Tuấn Kiệt trước đó
Hòa Minzy "quậy bung nóc" tại chuỗi cưới của cặp Puka - Gin Tuấn Kiệt trước đó

Việc nữ ca sĩ cố gắng đến chung vui với Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, dù đang vướng một lịch trình khác trong cùng tối ngày 26/11 khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, ngưỡng mộ trước sự nhiệt tình của nữ ca sĩ dành cho bạn bè: "Bả nhiệt tình, dễ thương quá trời", "Hoà lúc nào cũng dễ thương", "Bà ấy về vội là đúng rồi, vì giờ bà ấy đang ở Chí Linh quê tôi mà", "Không phải chạy show thì Hà Nội có phải được xem em ý quẩy không?"....

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy  

Cùng chuyên mục